Sinh viên tiêu biểu

Lạc Tuyết Ân: Cô bé sinh viên giàu năng lượng và sự nhiệt huyết của nhà Tým

29/08/2023

LẠC TUYẾT ÂN - UEFER  NHÀ TÝM GIÀU NĂNG LƯỢNG "TRUYỀN LỬA" CHO THẾ HỆ TIẾP THEO CỦA NHÀ UEF

Cùng nhìn lại hành trình mà Tuyết Ân đã trải qua tại UEF, nhà Tým thông qua những suy nghĩ, những câu chuyện mà Tuyết Ân chi sẻ dưới đây, để hiểu được Lạc Tuyết Ân đã như thế nào trở thành một trong những cô bé sinh viên tiêu biểu của nhà UEF nói chung và đối với ngôi nhà Tým nói riêng.



"Team 2k5 ơi, các bạn ơi!!!! Các em và các bạn có biết UEF là tưởi trẻ của chị, nơi chị được khai phá hết thế mạnh của bản thân"

Ngày ấy khi còn là một tân sinh viên mới bước chân vào Nhà UEF, chị rất rụt rè và cảm thấy bỡ ngỡ, hoài nghi về bản thân, đắn đo không biết mình có thực sự phù hợp với ngành học đã chọn không. Đến năm 2 khi Covid bắt đầu hoành hành khiến mọi hoạt động học tập tại trường bị dừng lại. Chị chán ngán với sự rụt rè và an phận của bản thân, khi mọi người đều rơi vào trạng thái “nghỉ dịch” chị bắt đầu làm mới mình bằng cuộc thi “Tôi vượt qua Covid-19” với sản phẩm video clip sáng tạo nội dung bằng tranh vẽ tay và may mắn chị đã dành được giải Nhất. Kể từ đó, chị dần cởi mở hơn, xông xáo hơn trên hành trình trở thành bản tốt nhất của chính mình. Và cũng từ đó, với chị UEF là Nhà”

Cùng dõi theo hành trình trải nghiệm của sinh viên giàu năng lượng Lạc Tuyết Ân dưới mái nhà UEF qua những hình ảnh chứa đầy câu chuyện dưới đây các bạn và các em 2k5 nhé!


Ngưỡng mộ sự duyên dáng và cá tính của chị Hoàng Kim - MC trong chương trình chào đón tân sinh viên mà chị tham gia khi mới vào trường, chị thầm khao khát một ngày mình cũng có đủ bản lĩnh và kiêu hãnh được đứng trên sân khấu lấp lánh ánh đèn như chị ấy. Và một năm sau, thật may mắn và hạnh phúc vô cùng khi có cơ hội được đứng trên sân khấu dẫn chương trình cùng với người chị mà mình vẫn hằng ngưỡng mộ. Ngày 10/10/2022 thực sự là một ngày đáng nhớ, mặc dù còn nhiều thiếu sót, nhưng ngày hôm ấy với chị ý nghĩ vô cùng.


Chị tiếp tục thử sức ở vai trò MC ở các sự kiện của trường



Nếu nói về kỷ niệm thì chắc Olympic 2022 mang nhiều tâm tư hơn hẳn. Từng là vận động viên Thành phố môn Aerobic, bỏ thi đấu từ năm học cấp 3, chị nghĩ rằng sẽ không còn cơ hội đứng trên nền thảm thi đấu chuyên nghiệp nữa. UEF là nơi trao lại cho chị cảm giác vận động viên, đem lại cho chị ước mơ được tỏa sáng trên sàn thi đấu cùng đồng đội một lần nữa. Tấm huy chương vàng Olympic UEF 2022 đối với chị là đắt giá nhất trong số huy chương đội tuyển mà chị có. Và thật cảm ơn vì đã có những người đồng đội tuyệt vời. Đến Olympic UEF 2023, lần đầu tiên thi đấu dưới màu áo Tým nhà Marketing, tuy vinh hạnh được nhận giải thưởng vận động viên tiêu biểu của môn thi nhưng cũng thật nhiều tiếc nuối khi nhà Tým chỉ dừng chân ở vị trí thứ 3 chung cuộc, có một chút nỗi buồn và sự thất vọng, nhưng cho đến cuối cùng thi đây cũng là một trải nghiệm khó quên, một bài học kinh nghiệm tại giải đấu Olympic UEF.


YouBranding 2022 là hành trình đáng nhớ, mang nhiều trải nghiệm khó quên đối với chị. Dừng chân ở Top4 nhưng chị nhớ mãi câu nói của mẹ: “Học không thi sẽ không biết mình dở ở đâu mà học tiếp!”. Cuộc thi giúp chị có nhiều mối quan hệ và hơn hết là sự quan tâm đến từ những người thân yêu. Kết quả như một món quà nhưng hành trình sẽ mang lại kinh nghiệm và kỉ niệm. 


Khác với môi trường THPT, tại UEF luôn đề cao tinh thần thực chiến cho sinh viên, và teamwork hiệu quả. Nếu không có các thầy cô, anh chị và những người bạn đồng hành thật ăn ý thì sẽ không có một Nhà Hát UEF một khi sáng đèn thì mọi thứ đều chỉn chu. Nhà Hát UEF cũng là một dấu ấn đặc biệt của chị trong năm vừa qua. 


Đảm nhận vai trò phó ban điều hành và talent của Nhà Hát, chị cảm thấy vô cùng tự hào khi nhìn vào thành quả của vở “Mơ” và vở “Bến” đã tạo thành một tiếng vang của sự kiện. Đó là một sự phối hợp hiệu quả và làm việc chăm chỉ của các ban điều hành, các câu lạc bộ nghệ thuật và team talent. 


Tuyệt vời hơn hết là kể từ đó mình cũng có thêm những người bạn rất tình cảm từ câu lạc bộ tổ chức sự kiện REC và câu lạc bộ nghệ thuật S.M.S



Quay trở lại với ước mơ MC của mình, năm 2022 vừa rồi, chị cùng với người bạn thân - MC Hoàng Nam đã thành lập câu lạc bộ MC sinh viên của UEF. Cũng chính thời điểm này, chị nhận ra việc trở thành một MC chuyên nghiệp không còn là ước mơ của riêng mình nữa. Với mong muốn phát triển và lan rộng sân chơi dành cho các bạn sinh viên có niềm đam mê lĩnh vực “cầm mic”.  


Mic Zone Contest cũng là một dấu mốc lớn ở thời điểm cuối năm. Dù không còn đứng trên sân khấu lấp lánh đèn, chị vẫn là thành viên của ban tổ chức cuộc thi.


Chị cũng có cơ hội thử sức ở nhiều sự kiện, cuộc thi ở trường. Mỗi trải nghiệm đều thú vị và đáng quý. 


2K5 ơi! Các bạn ơi! Đời sinh viên ngắn ngủi lắm đó, ở UEF các bạn và các em sẽ không lo thiếu “đất diễn”, hãy nắm bắt mọi cơ hội nha! Lộ trình 4 năm học của chúng ta đều gần như giống nhau, nhưng Tuyết Ân nghĩ rằng sự khác biệt lớn nhất nằm ở trải nghiệm của tuổi trẻ. Tuyết Ân mong rằng team 2K5 - thế hệ tiếp theo của Nhà UEF và tất cả các bạn sinh viên tại nhà UEF sẽ có một tuổi trẻ rực rỡ và đáng nhớ.


 
Và đó là những câu chuyện đầy năng lượng tích cực của Lạc Tuyết Ân, cô bé sinh viên tiêu biểu trong các hoạt động sinh viên tại nhà UEF nói chung và nhà Tým Marketing nói riêng. Còn bạn? bạn đã sẵn sàng viết lên câu chuyện tuổi trẻ của mình tại UEF trong hành trình trở thành con người mà bạn mong muốn "be who YOU want to be" hay chưa? Hãy cùng nhau trở thành chính mình, chính con người mà bạn ước mong tại UEF nhé!
Faculty of Marketing, UEF gồm 4 ngành đào tạo: Marketing, Quảng cáo (Advertising), Quản trị Sự kiện (Event Management) và Digital Marketing với tôn chỉ UNDERSTANDING - ELITE - FANCY
Khoa Marketing - TT.TT.TT - UEF





 
TIN LIÊN QUAN