Sinh viên tiêu biểu

Vinh danh sinh viên xuất sắc điểm rèn luyện trong HK1 năm học 2023-2024

19/03/2024

 


Vinh danh và khen ngợi danh sách những sinh viên Khoa Marketing UEF đã đạt thành tích điểm rèn luyện xuất sắc trong học kỳ 1 năm học 2023-2024.

 

Khoa Marketing UEF hân hoan chúc mừng những sinh viên đã đạt thành tích điểm rèn luyện xuất sắc trong học kỳ 1 năm học 2023-2024. Đây là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng, tinh thần ham học hỏi và ý chí kiên cường của các bạn trong hành trình chinh phục tri thức. Với số lượng sinh viên đông đảo, việc đạt điểm rèn luyện xuất sắc là một thành tựu đáng tự hào. Mỗi cá nhân đều đã nỗ lực hết mình trong học tập, tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa và rèn luyện đạo đức, phẩm chất tốt đẹp. Thành công này là món quà quý giá dành tặng cho thầy cô, cha mẹ và bản thân các bạn. Nó là động lực để các bạn tiếp tục phấn đấu trong học tập và rèn luyện, gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

 

 

Danh sách các bạn sinh viên:

Danh sách các bạn sinh viên đạt điểm từ 95 đến 100 điểm


Danh sách sinh viên đạt điểm từ 90 đến 94 điểm

 

Khoa Marketing UEF xin gửi lời khen ngợi và động viên đến tất cả các sinh viên đã đạt được thành tích xuất sắc. Chúc các bạn tiếp tục học tập và rèn luyện, gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong cuộc sống!!!
 

Khoa Marketing UEF

TIN LIÊN QUAN