Hoạt động đào tạo và doanh nghiệp

Khoa Marketing tổ chức buổi họp mặt giảng viên trước thềm chào mừng năm học mới 2022-2023

06/09/2022
Vào những ngày cuối cùng của tháng 8, khi kỳ nghỉ hè vừa kết thúc với nhiều niềm vui bên cạnh gia đình và bạn bè. Các bạn sinh viên cùng tân sinh viên đang rất mong chờ khi được quay lại UEF - “ngôi nhà thứ hai” của mình. Toàn thể cán bộ, giảng viên khoa Marketing - Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM thì háo hức với nhiều hoạt động chào mừng năm học mới. Tất cả đều sẵn sàng để bắt đầu một năm học 2022 - 2023 đầy phấn khởi.
 
Sáng ngày 26/8/2022 vừa qua, Khoa Marketing đã trang trọng tổ chức buổi gặp mặt Cán bộ - Giảng viên - Nguyên giảng viên nhằm trao đổi các vấn đề chuyên môn cho HK1 năm học 2022 - 2023 sắp tới. Tham dự buổi họp mặt gồm có sự tham dự đầy đủ của Ban chủ nhiệm khoa, Thư ký khoa, Giáo vụ, và hơn 30 giảng viên thỉnh giảng.
 

 
Khoa Marketing, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF). Được thành lập vào ngày 1/8/2022 với tiền thân là khoa Quản trị kinh doanh. Với tiêu chí "Understanding - Elite - Fancy”, đặt mục tiêu hàng đầu đó chính là thấu hiểu người học, thấu hiểu thực tế nhằm tạo ra những chương trình đào tạo chuẩn quốc tế, vừa mang tính thực tiễn cao vừa thú vị. Hiện tại khoa Marketing có 03 ngành học: Marketing, Quảng cáo và Quản trị Sự kiện nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp và xã hội trên nhiều lĩnh vực chuyên ngành với nguồn nhân lực chất lượng nhất.
 
Đội ngũ ban Chủ nhiệm đồng hành cùng với khoa gồm Tiến sĩ Phan Bảo Giang - Phó Trưởng Khoa, phụ trách khoa Marketing, Thạc sĩ Lưu Hoàng Thiện Minh - Phó Trưởng Khoa Marketing và Thạc sĩ Ngô Thanh Phương Quỳnh - Phó Trưởng khoa Marketing cùng với toàn thể các giảng viên - nhân viên giáo vụ thuộc khoa Marketing UEF.
 

 
Theo thông tin được ghi nhận trong buổi họp, ban Chủ nhiệm Khoa đã giới thiệu thông tin chung về Khoa, phổ biến quy chế đào tạo, hình thức đánh giá, quy trình giảng dạy tại Nhà trường,...
 
Ban Chủ nhiệm Khoa Marketing đặc biệt chú trọng làm việc với 3 ngành: Marketing, Quảng cáo, Quản trị sự kiện về các học phần giảng dạy, hình thức thi, phương pháp đánh giá với đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn sâu rộng, khả năng giảng dạy và nghiên cứu tốt, tâm huyết với nghề, lăn xả hết mình cùng với các hoạt động sinh viên và đặc biệt là luôn hướng đến những điều tốt đẹp nhất, thành công nhất cho toàn thể sinh viên nhà UEF nói chung và sinh viên thuộc khoa Marketing nói riêng.
 
Ngay sau khi buổi họp chung kết thúc, ba ngành đã tiến hành họp chuyên môn và có những trao đổi chuyên sâu, đồng thời lên kế hoạch cho nhiều hoạt động sinh viên, sự kiện học thuật sắp tới. Khoa Marketing nhà UEF hứa hẹn sẽ mang đến một môi trường học tập lý tưởng với nhiều sân chơi bổ ích, tạo điều kiện cho các bạn sinh viên toàn Khoa học tập và phát triển kiến thức một cách tối ưu và hiệu quả nhất cả về mặt lý thuyết và thực tiễn trong năm học 2022 - 2023.

 
Buổi họp diễn ra thành công và kết thúc tốt đẹp với sự tích cực tham gia đóng góp ý kiến từ rất nhiều thầy, cô nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy và nhiều giảng viên là giám đốc doanh nghiệp, trong tương lai sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác doanh nghiệp, thúc đẩy các hoạt động sinh viên vì sự phát triển chung của khoa Marketing và lợi ích của sinh viên toàn khoa.
TIN LIÊN QUAN