Tin tức tuyển sinh

Chọn học marketing - chọn học thực chiến

23/08/2023
Đã qua rồi thời đại của 4 năm đại học là lý thuyết, ghi chép và những ngày tháng mòn mỏi trên giảng đường mơ hồ về tương lai. Tại Khoa Marketing UEF, ít ai có thể tưởng tượng, sinh viên năm nhất đã có thể “xông pha” ở khắp mọi mặt trận với vũ khí chính là kiến thức “chưa kịp nguội” ở lớp đã được mang đi ‘đập ngay” vào những chương trình, sự kiện lớn, nhỏ khác nhau.

Logo Khoa Marketing UEF nổi bật trên poster chương trình (Nguồn: TeamKinhCan)


Team Quản trị sự kiện Khoa Marketing UEF là thành viên chủ chốt của nhiều sự kiện lớn (Nguồn: TeamKinhCan)


Team
Quản trị sự kiện Khoa Marketing UEF là thành viên chủ chốt của nhiều sự kiện lớn (Nguồn: Khoa Marketing)


Team Quản trị sự kiện Khoa Marketing UEF là thành viên chủ chốt của nhiều sự kiện lớn (Nguồn: Khoa Marketing)


Team Quản trị sự kiện Khoa Marketing UEF là thành viên chủ chốt của nhiều sự kiện lớn (Nguồn: Khoa Marketing)

Tiêu biểu có thể kể đến hai trong số rất nhiều sự kiện mang tầm quốc tế mà các thành viên Nhà Tým vinh dự tham gia ở vị trí đồng hành với ban tổ chức chính là Kids Fashion Show 2023, Giải thưởng thường niên Lương Văn Can hay mới đây nhất là Extra Men Show 2. Việc được hoà nhập vào môi trường công việc chuyên nghiệp sớm tại thời điểm vẫn còn là sinh viên là một cơ hội hiếm có để các bạn có thể tự xây dựng cho mình nền tảng đầu tiên nhưng quan trọng của con đường sự nghiệp sau này.
Đối với khối ngành kinh tế, tài chính nói chung và marketing nói riêng, nếu người học chỉ “ôm” lý thuyết và nghe kinh nghiệm của người khác thì chưa bao giờ là đủ. Bởi đây là lĩnh vực đặc thù cần có sự cọ xát với thực tế, cần đặt bản thân vào những kế hoạch, dự án, chiến lược - nơi mà chuyện thành bại không phải là con điểm thuyết trình mà có thể ảnh hưởng trực tiếp đến doanh sồ, doanh thu hay danh tiếng của cả một thương hiệu, một doanh nghiệp.


Vẫn là Logo Khoa Marketing UEF xuất hiện trên backdrop sự kiện lớn (Nguồn: TeamKinhCan)

Việc vừa học vừa làm vừa rút kinh nghiệm của các bạn sinh viên Khoa Marketing UEF đã được chứng minh là một đường hướng phát triển vô cùng chính xác và sáng suốt khi trong kỳ thực tập vừa qua, hơn 70% sinh viên được nhận vào làm tại những tổ chức, công ty lớn và hơn 90% nhận được đánh giá tồt từ doanh nghiệp và không ít bạn được doanh nghiệp “offer” một vị trí chính thức ngay khi kết thúc cuộc đời sinh viên.
Đó không phải là may mắn, đó là định hướng đúng đắn. Và việc “thực tập” không phải chỉ giới hạn ở việc đi học hỏi,mà một cách khách quan nhất là để đóng góp khả năng của các bạn cho đơn vị đó, hay cũng sẽ không ngoa khi nói rằng, việc thực tập chính là “phép thử” chứng minh cho 4 năm các bạn đã THỰC CHIẾN hiệu quả như thế nào.


Team Quản trị sự kiện Khoa Marketing UEF là thành viên chủ chốt của nhiều sự kiện lớn (Nguồn: Khoa Marketing)

Vậy nên, quyết định chọn lựa học ở Khoa Marketing UEF sẽ không khả thi nếu các bạn thích học theo kiểu truyền thống, thích việc học xong một môn còn chẳng biết tên giảng viên của mình là gì, thích việc ôm những chồng sách cao ngất ngưỡng lên xuống giảng đường và về nhà nằm ngủ, thích một môi trường nơi mà bạn mông lung với khái niệm marketing tận đến khi tốt nghiệp,…
Khoa Marketing UEF luôn mở rộng cửa cho những ai không ngại “lăn vào bếp” để chế biến những “món ăn” mang đậm dấu ấn cá nhân, mong muốn được trải nghiệm sớm những sắc màu khác nhau của môi trường thực tế, trưởng thành và vững vàng trong ngành marketing - một thế giới đa dạng, đa sắc, đa chiều thật sự hấp dẫn và tiềm năng!
—----------------------------------
#FM - Faculty of Marketing, UEF gồm 4 ngành đào tạo: Marketing, Quảng cáo (Advertising), Quản trị Sự kiện (Event Management) và Digital Marketing với tôn chỉ UNDERSTANDING - ELITE - FANCY.
#UEFMarketing
#KhoaMarketingUEF
#marketingthucchien
#marketing
TIN LIÊN QUAN