Hoạt động sinh viên

Ấm tình thầy trò qua những thước phim tri ân ý nghĩa

10/11/2021
Chắc hẳn các thành viên Nhà UEF vẫn còn nhớ những lời ca tiếng hát đong đầy yêu thương, những chia sẻ gần gũi, sâu lắng trong chương trình Ấm tình thầy trò những năm qua. Ngày 20/11 năm nay có phần đặc biệt hơn, không có ánh đèn sân khấu, không tay bắt mặt mừng nhưng những lời yêu thương, tri ân chân thành vẫn được cất lên. Tình cảm ấy được khắc họa qua “Chuyện” - Chương trình do khoa Kinh tế kết hợp với khoa Quan hệ công chúng và truyền thông thực hiện.
Được công chiếu vào đúng ngày 20/11, Chuyện” là một thước phim được dựng lên từ những dòng tâm tư và chia sẻ của các sinh viên Nhà UEF. Đó có thể là những bài học, kinh nghiệm mà các bạn đã nhận được trong suốt quá trình học tập và nghiên cứu dưới sự nhiệt tình giảng dạy của thầy cô. Hay chỉ đơn giản là thể hiện những tình cảm trân quý đến người thầy, người cô của mình. 
 
Đón chờ những khoảnh khắc đáng nhớ trong “Chuyện” 
 
Với lời nhắn gửi rằng ngày Nhà giáo Việt Nam sắp đến rồi, thầy cô đừng làm việc nhiều quá để “lỡ” quên mất “ngày trọng đại” này, hãy để từng khoảnh khắc của “Chuyện” đem đến cho thầy cô những phút giây thư giãn, lắng đọng sau những giờ dạy học vất vả.
Dù không có mặt trực tiếp để trao đến thầy cô những cái ôm, lời chúc ý nghĩa, tập thể sinh viên Nhà UEF cũng không thể nào quên thể hiện tình cảm với những người thầy đã luôn tận tụy truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm, dìu dắt các bạn đến bến bờ tri thức. “Chuyện” là nơi giúp các bạn thực hiện điều đó. 
 
 


Chương trình Ấm tình thầy trò trở thành hoạt động không thể thiếu của Nhà UEF vào ngày 20/11 
 
Bên cạnh buổi công chiếu “Chuyện”, các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của các khoa cũng đang diễn ra sôi nổi và được hưởng ứng nhiệt tình từ các bạn sinh viên. Hy vọng từng khoảnh khắc của ngày “Tết thầy cô” sẽ là kỷ niệm không bao giờ quên trong tâm trí các thành viên của đại gia đình UEF. 
 
Thông tin chi tiết buổi công chiếu “Chuyện”:
 
Thời gian: 18g20, Thứ 7 ngày 20/11/2021
Livestream tại Fanpage: Public Relations and Communication Faculty UEF và Fanpage UEF - Khoa Kinh tế
 
Nguyên Lê (TT.TT-TT) 
TIN LIÊN QUAN