Hoạt động sinh viên

Bất ngờ, ấn tượng với kỹ năng trình diễn và độ đầu tư của top 20 “Miss UEF 2022” tại đêm thi tài năng

08/12/2022

Tối nay - 7/12, top 20 “Miss UEF 2022” đã chính thức bước vào đêm thi tài năng trong sự háo hức, chờ đón của không chỉ các thí sinh mà còn của đông đảo khán giả Nhà UEF. Với những màn trình diễn đa dạng của thí sinh cùng sự xuất hiện của nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới nghệ thuật, sắc đẹp, đêm thi tài năng đã mang đến sự thăng hoa, nhiều cung bậc cảm xúc cho người tham dự.

 

Sức nóng và không khí sôi động trong đêm thi tài năng “Miss UEF 2022” đến từ thí sinh, khách mời và khán giả Nhà UEF
 
Đêm thi tài năng có sự tham dự của ông Nguyễn Thành Nhân - Founder Công ty TNHH Giải trí - Truyền thông và Sự kiện ADCATS, bà Serena Phương Phạm - Cố vấn chiến lược ADCATS. Về phía UEF có ông Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các thầy cô là lãnh đạo, giảng viên, nhân viên các Khoa, Phòng, Trung tâm trong Nhà trường.
Đảm nhận vai trò giám khảo là: Nữ hoàng Dancesport Khánh Thi - Trưởng ban, Ca - nhạc sĩ Sỹ Luân, Diễn viên điện ảnh Nguyệt Ánh, Diễn viên Quỳnh Lý, Á hậu Phương Thảo, Nghệ sỹ Bùi Khánh Linh - Diễn viên múa, Chuyên viên phụ trách nghệ thuật Nhà hát UEF. Đặc biệt, đêm thi còn có sự góp mặt của Ban nhạc nước ngoài - Deluxe Band đã mang đến những tiết mục văn nghệ mở đầu sôi động. 
 
 
Ban giám khảo vòng thi tài năng
 
Phát biểu tại đêm thi, ông Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường đã gửi lời chúc mừng top 20 thí sinh đã xuất sắc vượt qua vòng Bán kết để tranh tài tại vòng Chung kết, trong đó có đêm thi tài năng ngày hôm nay, đồng thời nhấn mạnh: "Các tiết mục biểu diễn trong tối nay đều rất độc đáo, xuất sắc, thuộc nhiều thể loại khác nhau như: múa, hát, nhảy, biểu diễn võ thuật, hùng biện, diễn thuyết,… Điều này đã cho thấy tài năng và tính cách nổi trội của mỗi người đẹp". 
 
 
Ông Đỗ Quốc Anh gửi lời chúc đến top 20 "Miss UEF 2022"
 
Trong các thể loại, múa được nhiều thí sinh lựa chọn nhất. Đáng chú ý là các tiết mục như: múa bụng của thí sinh Nguyễn Thị Hoài Phương (SBD 026), múa truyền thống Lào của thí sinh Anna Thammakhan (SBD 073), múa đương đại đến từ các thí sinh Trương Văn Tú Tâm (SBD 001), Nguyễn Thị Ngọc Sương (SBD 087) hay múa dân gian đến từ thí sinh Nguyễn Thị Hương Lan (SBD 059),… 
 
 




Các thí sinh thể hiện tài năng múa
 
Một số thí sinh khác thể hiện tài năng ca hát như: Lê Phan Ngọc Khánh (SBD 046) với ca khúc "Sóc sờ bai Sóc Trăng"; Nguyễn Ngọc Anh (SBD 029) với tiết mục "The show"; Nguyễn Hoàng Trinh (SBD 103) với ca khúc "Diễm xưa",… Đặc biệt, thí sinh Thân Thiên Thanh (SBD 058) đã kết hợp cả hát và múa trong ca khúc “Ngọn lửa cao nguyên”.
 
 
Hát cũng là tài năng thế mạnh của nhiều thí sinh Miss UEF 2022
 
Tiết mục "Quyền sáng tạo, công phá” của thí sinh Châu Kim Loan (SDB 056) có thể được xem là điểm nhấn của đêm thi tài năng năm nay. Phóng thái tự tin, những đường quyền dứt khoát nhưng không kém phần mềm mại đã khiến Ban giám khảo và người xem thật sự mãn nhãn.
 
 
Phần thi võ thuật đến từ thí sinh Châu Kim Loan
 
Thí sinh Phạm Khánh Linh (SBD 051) thể hiện tài năng hùng biện qua chủ đề “Vẻ đẹp đích thực của người phụ nữ nằm ở đâu” và thí sinh Nguyễn Thị Như Nguyệt (SBD 069) thể hiện phần thi diễn thuyết với chủ đề “Bình – Thương”. Thông điệp về sự tự tin, lòng yêu thương đã được các bạn truyền tải đến tất cả mọi người.
 
 
Hùng biện và diễn thuyết là hai phần thi tài năng để lại nhiều ấn tượng cho khán giả
 
Những màn trình diễn đã đưa Ban Giám khảo và khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ hào hùng, sôi động cho đến xúc động, sâu lắng suy ngẫm. Hơn hết là những thông điệp vô cùng ý nghĩa mà các cô gái lồng ghép trong phần thi của mình. Các cô gái cũng cho thấy sự đầu tư từ trang phục, đạo cụ, sân khấu, đội ngũ trợ diễn.
Giám khảo Khánh Thi, Nguyệt Ánh và cả Á hậu Phương Thảo đều rất ấn tượng và bất ngờ trước sự đầu tư của các thí sinh. Sự tự tin, thần thái và hơn hết là cảm xúc chạm đến trái tim khán giả là những tiêu chí đánh giá, chấm điểm của giám khảo.
Trong khi đó, giám khảo Quỳnh Lý và Sỹ Luân có đưa ra thêm một số góp ý để các bạn thể hiện tốt hơn nữa, tỏa sáng trong đêm thi Chung kết sắp tới là tự tin hơn nữa và luôn nở nụ cười để tạo sự gần gũi, gắn kết cùng khán giả.
 
Top 5 "Miss tài năng" UEF 2022

Phần thi tài năng là một trong số phần thi quan trọng giúp Ban Giám khảo có sự đánh giá toàn diện hơn về các thí sinh. Điểm số của phần thi này cũng góp phần trong việc cân nhắc, lựa chọn các danh hiệu của cuộc thi. Đặc biệt, giải thưởng "Người đẹp tài năng" sẽ được công bố tại đêm thi Chung kết 20/12 sắp tới tại Nhà hát Hòa Bình.
Danh sách top 5 Miss tài năng UEF 2022:
 
SBD Thí sinh
056 Châu Kim Loan
058 Thân Thiên Thanh
001 Trương Văn Tú Tâm
102 Nguyễn Minh Thư
087 Nguyễn Thị Ngọc Sương
 
Tin: Kim Bằng
Ảnh: Media team
TIN LIÊN QUAN