Hoạt động sinh viên

Top 18 Én Sinh viên gọi tên 2 MC tài năng Nhà UEF

10/06/2022
Từ nền tảng tham gia các hoạt động sôi nổi tại trường, nhiều UEFers đã có bước đệm vững chắc để tự tin bước vào các sân chơi có quy mô lớn. Tại mỗi cuộc thi, các bạn đều để lại những ấn tượng đặc biệt, góp phần lan tỏa thương hiệu sinh viên UEF năng động, bản lĩnh.
Nuôi dưỡng và quyết tâm chinh phục đam mê bằng sự chuẩn bị chỉn chu, chuyên nghiệp, hai bạn trẻ tài năng của Nhà UEF đã vượt qua nhiều thí sinh nặng ký, giành lấy tấm vé bước vào Top 18 cuộc thi Én Sinh viên năm 2022. 
Đó là bạn Nguyễn Thị Thu Hà (Nguyệt Hà) - sinh viên năm 2 Khoa Luật và bạn Lê Thủy Tiên - sinh viên năm nhất Khoa Quan hệ công chúng và truyền thông. 
 


Nguyệt Hà là cánh Én team HLV Thảo Nguyên, Thủy Tiên là mảnh ghép thuộc team HLV Khánh Ly và Đoàn Nhược Quý
 
Được biết, Nguyệt Hà là gương mặt sinh viên nổi bật từng tham gia vào nhiều hoạt động cấp khoa, trường. Thành tích Top 4 chung cuộc tại cuộc thi UEF Speakers chính là bước đệm lớn nhất thúc đẩy cô nàng đến với Én Sinh viên và chinh phục Hội đồng Ban giám khảo ngay lần đầu tiên “ra trận”. 
Trong khi đó, Thủy Tiên chưa có nhiều kinh nghiệm trong các cuộc thi học thuật lớn nhưng cũng đã được tiếp cận và làm quen sân khấu tại các sân chơi văn nghệ của trường. Sự tự tin, dạn dĩ và giàu cảm xúc chính là yếu tố giúp cô bạn khóa 2021 giành lấy cơ hội quý báu. 
Tâm sự về hành trình này của mình, Nguyệt Hà bộc bạch rằng: “Có rất nhiều lý do đưa mình đến với Én Sinh viên nhưng lớn nhất đó là mình muốn "đi tìm bản thân". Cuộc thi đã giúp Hà khám phá ra được những “bí mật” để mình hiểu rõ được giá trị mình sẽ mang lại với vai trò là một MC. Để có mặt ở Top 18 đó là một sự nỗ lực vô cùng lớn và đi kèm với đó là yếu tố may mắn. Mình muốn bày tỏ sự biết ơn vì cuộc thi đã tạo cho mình cơ hội phát triển các kỹ năng của bản thân để đến gần hơn với ước mơ. Bên cạnh đó là mái trường UEF, nơi đã chắp cánh cho những người trẻ như chúng mình”.
 

Nguyệt Hà là gương mặt sinh viên nổi bật trong các hoạt động khoa Luật
 
Thông qua phần chia sẻ của Nguyệt Hà có thể thấy vai trò “hậu phương” vững chắc của Nhà trường trong việc tạo điều kiện để sinh viên theo đuổi ước mơ và mạnh dạn thể hiện bản thân. Không chỉ đào tạo kiến thức chuyên môn mà ở môi trường UEF, các bạn trẻ được tạo mọi cơ hội để phát triển kỹ năng. Xuất phát điểm là sinh viên UEF, nhiều bạn trẻ đã gặt hái được những thành tích nhất định ở các cuộc thi về học thuật, kỹ năng, sắc đẹp, khởi nghiệp,... với quy mô lớn. 
 

Cô bạn đã có sự chuẩn bị chỉn chu từ nội dung đến hình thức
 
“Mình tự hào khi là sinh viên của UEF vì đây chính là nơi biến ước mơ MC của mình thành sự thật. Các kỹ năng mình được học tại trường như thuyết trình, sử dụng ngôn ngữ hình thể, tiếng Anh,... trong suốt quá trình học đã giúp mình tự tin hơn khi đến với cuộc đua này. Bên cạnh đó, mình cũng là một mảnh ghép của câu lạc bộ MIC Zone và Integrity Law Club tại UEF. Nơi đó có những anh, chị và các bạn siêu đáng yêu, luôn hỗ trợ mình hết mình. Bên cạnh đó, sự ủng hộ, động viên từ phía quý thầy, cô cũng đã góp phần tạo động lực  tinh thần để mình mạnh mẽ hơn 1000%” - Nguyệt Hà bày tỏ cảm xúc. 
 
Còn đối với Thủy Tiên, tuy rằng chỉ mới là sinh viên năm nhất nhưng cũng đã có những trải nghiệm đáng nhớ tại “mái nhà chung”. Tiên cho biết: “Môi trường học tập tại UEF rất năng động, đã giúp mình tự tin hơn rất nhiều. Là thành viên của câu lạc bộ Mic Zone, mình cũng nhận được nhiều sự hỗ trợ, đồng hành và ủng hộ của các anh, chị từ những ngày đầu tiên. Mình cảm thấy bản thân rất may mắn khi được học tập tại đây”.
 

Phần thi đầy cảm xúc của Én Thủy Tiên giúp cô nàng giành vé vào Top 18 
 
Để đi được đến chặng đường này, hai “Cánh Én” Nhà UEF đã có nỗ lực và cố gắng rất nhiều. Với sự tự tin, chuyên nghiệp và nghiêm túc cùng đam mê, tin chắc rằng các bạn sẽ thành công trên con đường mình đã chọn. Chúc cho Nguyệt Hà và Thủy Tiên sẽ bay cao, bay xa trong chặng đường sắp tới. UEFers hãy cùng đón chờ các vòng thi sắp tới và ủng hộ hết mình cho hai bạn trẻ nhé. 
 
Quy Nguyễn
Ảnh: FBNV, Fanpage Én Sinh Viên
TIN LIÊN QUAN