Tin tức sự kiện

Cùng chuyên gia tìm hiểu tâm lý học ứng dụng trong nghiên cứu thị trường

01/04/2022

Với mong muốn giúp sinh viên tìm hiểu nhu cầu của thị trường thông qua việc nắm bắt tâm lý khách hàng, thông qua các Case Study để nắm rõ các kiến thức tâm lý học, vào ngày 5/4 sắp tới, khoa Quan hệ công chúng và truyền thông UEF sẽ tổ chức buổi talkshow “Tâm lý học ứng dụng trong nghiên cứu thị trường". 


 

 

Diễn giả của chương trình là ThS. Trần Khoa Trí – Giám đốc Học viện KT ACADEMY, một chuyên gia có nhiều kinh nghiệm về lĩnh vực này.
Thực tế kinh doanh cho thấy, một trong những yếu tố mang đến sự thành công cho doanh nghiệp là phải thực hiện các nghiên cứu cần thiết để tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu. Đây là lúc mà nhân khẩu học và tâm lý học phát huy hiệu quả tính ứng dụng. 
Chính vì thế, buổi talkshow với sự chia sẻ của chuyên gia sẽ giúp UEFers có cơ hội hiểu sâu hơn về ngành Tâm lý học, ứng dụng tâm lý học vào nhiều lĩnh vực khác nhau như marketing, quảng cáo, truyền thông, kinh tế,...

 

noitruocongkinh
noitruocongkinh


Các hoạt động học thuật thường xuyên được tổ chức giúp sinh viên trang bị thêm kiến thức, kỹ năng thực tế

 



 

Trong đó, có nhiều chương trình gắn với ngành Tâm lý học

 

Trước đó, khoa Quan hệ công chúng và truyền thông đã tổ chức rất nhiều buổi chuyên đề, sân chơi học thuật khác như: workshop “Nghệ thuật viết phê bình điện ảnh”; The Spokesman 2022: The Beginning - tiếng nói trước ống kính; Tâm lý học - Những điều thú vị đang chờ đón bạn,... Và đến với buổi talkshow lần này, các bạn sinh viên Nhà UEF sẽ có thêm góc nhìn mới về lĩnh vực tâm lý học cũng như chuẩn bị hành trang thật tốt cho nghề nghiệp tương lai.

 

Vinh Thư

TIN LIÊN QUAN