Tin tức sự kiện

Đêm nhạc “Enchanted Realms”: Bữa tiệc bùng nổ mọi giác quan dành cho sinh viên Nhà UEF

04/11/2023
Sẽ ra sao nếu bạn có thể suy nghĩ, cảm nhận, thậm chí làm chủ những giấc mơ tươi đẹp của chính mình? Sự quyến rũ của những giấc mơ sáng suốt khiến nhiều người luyện tập hằng đêm để có được nó.
Dưới ánh đèn đầy màu sắc, giữa một không gian gần gũi, thân mật tại Nhà UEF, các bạn sinh viên đã có được những phút giây thư giãn, sôi động và thật nhiều thông điệp trong chương trình “Enchanted Realms” do Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông (QHCC-TT) tổ chức vào chiều ngày 2/11 vừa qua. 
 

Chương trình diễn ra với sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên
 
Chương trình có sự theo dõi của PGS.TS. Hoàng Thị Hồng Hà - Trưởng Khoa QHCC-TT, TS. Đặng Anh Lực - Phó Trưởng Khoa QHCC-TT, ThS. Nguyễn Thị Bích Vân - Phó Trưởng Khoa QHCC-TT và ThS. Huỳnh Cẩm Thúy - Giảng viên Khoa.
Hòa trong không khí đêm nhạc, UEFers đã được thưởng thức nhiều tiết mục được chuẩn bị công phu, đầu tư chỉn chu, chuyên nghiệp từ múa, hát và diễn kịch. Mỗi một tiết mục đều mang đến phần trình diễn ấn tượng, thể hiện rõ bản sắc của những người trẻ. 
Đến với chương đầu tiên - "Mơ màng", các tiết mục thể hiện tính chất mơ hồ và không rõ ràng của những giấc mơ. Trong giấc mơ, những hình ảnh và sự kiện có thể nối tiếp một cách ngẫu nhiên, không theo một trình tự hoặc logic cụ thể và nó thường không rõ. Liệu mọi thứ có thật sự xảy ra hay chỉ là một phần của tâm trạng người ta cảm thấy như đang bị cuốn vào một thế giới đầy huyền ảo. Bài hát “Giấc mơ rất thơ” mở đầu chương trình đã khơi gợi ra chủ đề chính của đêm nhạc.
 





Nhiều tiết mục trình diễn ấn tượng trong đêm nhạc
 
Tiếp đến chương 2 mang tên “Mộng Mị”, cụm từ này làm toát lên một sự hấp dẫn và huyền bí về những giấc mơ của chúng ta. Sự liên kết của “Mộng Mị” đối với giấc mơ thể hiện trong cái cách mà giấc mơ có thể mang đến những yếu tố bí ẩn, ma mị. Chương 3 - “Mở Mang” là chương cuối cùng trong hành trình khám phá giấc mơ của đêm nhạc. Mỗi một chương với những thể loại trình diễn đa dạng đã giúp người nghe vừa thưởng thức nghệ thuật, vừa cảm nhận những thông điệp được truyền tải một cách sáng tạo. Khả năng tổ chức sự kiện của sinh viên cũng có dịp được thể hiện, trau rèn.
Không khí hội trường đầy sôi động với nhiều màu sắc nghệ thuật khác nhau đã tạo nên nguồn năng lượng tích cực cho các bạn sinh viên UEF. Đêm nhạc mở ra không gian giao lưu, kết bạn, giúp UEFers xích lại gần nhau hơn. Chúc các bạn sẽ có hành trình học tập đáng nhớ và rực rỡ cùng Nhà UEF. 
 
Vinh Thư 
Ảnh: Xuân Tú 
 
TIN LIÊN QUAN