Tin tức sự kiện

Giảng viên UEF cùng thực hành đánh giá chuẩn đầu ra chương trình đào tạo và học phần

22/11/2023
Với mong muốn nâng cao chất lượng đào tạo, đặt ra những tiêu chuẩn đầu ra vừa phù hợp vừa hiệu quả cho sinh viên, sáng 21/11, Phòng Đào tạo UEF đã tổ chức chương trình bồi dưỡng “Thực hành đánh giá chuẩn đầu ra chương trình đào tạo và học phần” cho giảng viên. Tại đây, các thầy cô cùng lắng nghe, chia sẻ kinh nghiệm, chọn lọc và ứng dụng những kiến thức bổ ích. 
Chương trình có sự tham dự của TS. Nguyễn Thanh Giang - Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Lý Thiên Trang – Giám đốc Trung tâm Bảo đảm chất lượng cùng đại diện các đơn vị tham gia. Chia sẻ và hướng dẫn về chủ đề này là GS.TS. Nguyễn Trung Kiên - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH). 
 

Đại diện Nhà trường trao thư cảm ơn đến khách mời 
 

TS. Nguyễn Thanh Giang nhấn mạnh vai trò quan trọng của việc xây dựng chương trình đào tạo hiệu quả
 
Phát biểu mở đầu, TS. Nguyễn Thanh Giang nhấn mạnh viện xây dựng chương trình đào tạo để định hướng nghề nghiệp cho sinh viên sau khi ra trường là điều rất quan trọng. Chương trình là cơ hội để thầy cô học hỏi kinh nghiệm, chọn lọc kiến thức phù hợp để ứng dụng vào quá trình đánh giá chuẩn đầu ra chương trình đào tạo và học phần. 
 



GS.TS. Nguyễn Trung Kiên chia sẻ nhiều kiến thức quan trọng trong việc đánh giá chuẩn đầu ra chương trình đào tạo và học phần 
 
Tại chương trình, GS.TS. Nguyễn Trung Kiên đã chia sẻ và phân tích mô hình chuẩn đầu ra, nhấn mạnh vai trò của việc đánh giá chuẩn ra cho chương trình đào tạo và học phần thông qua yêu cầu từ các kiểm định chất lượng. 
Các yếu tố cần thiết để đánh giá trực tiếp chuẩn đầu ra của một chương trình đào tạo và học phần cũng được diễn giả trình bày cặn kẽ. 
 









Các giảng viên ứng dụng kinh nghiệm đã tiếp thu vào bài thực hành 
 
Thông qua bài tập thực hành, các thầy cô cũng đã hệ thống hóa và ứng dụng kiến thức để đánh giá chuẩn đầu ra cho chương trình đào tạo và học phần. 
Việc lắng nghe và bồi dưỡng kinh nghiệm giúp các thầy cô hoàn thiện hơn những yêu cầu về chương trình đào tạo, từ đó nâng cao chất lượng giảng dạy sinh viên để kết quả đầu ra đạt chuẩn.  
 
TT.TT-TT
 
TIN LIÊN QUAN