Tin tức sự kiện

Học thực tế tại Bee Comn, UEFers hiểu hơn về quy trình sản xuất sản phẩm truyền thông

30/05/2023

Tiếp nối chuỗi hoạt động đưa sinh viên đến với doanh nghiệp, tăng cường kiến thức thực tế gắn với môn học, Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông đã tổ chức chuyến đi tìm hiểu về quy trình sản xuất sản phẩm truyền thông tại phim trường của Công ty TNHH Truyền thông Bee (Bee Comn) vào ngày 27/5 vừa qua.


Gần 60 sinh viên của hai lớp đang học môn Quy trình sản xuất sản phẩm truyền thông tham gia chuyến đi với sự đồng hành, hướng dẫn của Tiến sĩ – Nhà báo Lê Minh Tấn.
 


Sinh viên lớp Quy trình sản xuất sản phẩm truyền thông tham quan phim trường hiện đại của Bee Comn


Tiến sĩ - Nhà báo Lê Minh Tấn phụ trách hướng dẫn UEFers trong chuyến đi thực tế này
 
Tại đây, các bạn được đạo diễn và các nhân sự trong ekip sản xuất gameshow “Tỷ lệ may mắn” nhiệt tình hướng dẫn, chia sẻ công việc cụ thể từ khâu chuẩn bị ý tưởng, kịch bản ban đầu cho đến khi “bấm máy".
Nghệ thuật trong công tác chỉ đạo, điều hành của đạo diễn và sự phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên; Sự sáng tạo trong khuôn hình, cỡ cảnh, góc máy của các cameraman cũng được phân tích cặn kẽ.
 

Giao lưu cùng các diễn viên, khách mời gameshow
 
Diễn viên và khách mời cũng giao lưu, truyền cảm hứng về nghệ thuật diễn xuất, chuẩn bị tâm lý khi ứng xử những tình huống thực tế khi tham gia gameshow. Sự thân thiện, nhiệt tình cùng những phần trả lời hài hước, hấp dẫn đã giúp sinh viên tiếp thu kiến thức một cách nhanh chóng hơn.
Tận mắt chứng kiến các khâu làm việc cùng những chia sẻ chi tiết từ các thành viên ekip, đạo diễn, sinh viên UEF đã hình dung rõ hơn về quy trình sản xuất sản phẩm truyền thông. Điều này không chỉ giúp ích cho việc hoàn thành tốt môn học mà còn góp phần rất lớn trong việc bồi đắp niềm yêu thích, đam mê với nghề nghiệp tương lai.
 
TT.TT-TT
Ảnh: Thi Hoàng
TIN LIÊN QUAN