Tin tức sự kiện

Khoa QHCC-TT tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Đa Kao, quận 1

09/11/2022
Sáng ngày 05/11/2022, CB-GV-NV, sinh viên Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông UEF và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM đã tổ chức buổi tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Đa Kao, Quận 1.
 
Tham dự buổi tặng quà có ông Nguyễn Văn Hiếu - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy TP. HCM, bà Hoàng Thị Tố Nga - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 1, Bà Nguyễn Thị Lê Hương, Bí thư phường Đa Kao, ông Phạm Hoàng Long - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam phường Đa Kao cùng các lãnh đạo phường Đa Kao và ông Đặng Anh Lực - đại diện khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông UEF.
 
Trong đợt này, CB-GV-NV, sinh viên khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông đã trao tặng 10 phần quà với tổng trị giá 5 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.


Thay mặt cho các hộ gia đình được nhận quà, ông Phạm Hoàng Long đã gửi lời cảm ơn đến CB-GV-NV, sinh viên khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông đã quan tâm đến những gia đình còn khó khăn của địa phương, đã mang đến những phần quà ý nghĩa đến trao tận tay cho các gia đình. Đây là một hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm, chung tay, góp sức của các nhà hảo tâm đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn và là nguồn động viên tinh thần để giúp các gia đình vươn lên trong cuộc sống.
Tin: Đặng Anh Lực
Ảnh: Tâm Thanh
TIN LIÊN QUAN