Tin tức sự kiện

Khoa Quan hệ Công chúng - Truyền thông ghé thăm, chúc mừng các cơ quan thông tấn, báo chí lớn tại TP.HCM

22/06/2022

Nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, chiều 21/6/2022, Đoàn giảng viên, nhân viên Khoa QHCC-TT, UEF đã đến thăm, chúc mừng: Đài truyền hình TP.HCM, Đài Truyền hình Việt Nam; VOV Giao Thông Hồ Chí Minh; Đài tiếng nói Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh; Báo Tuổi Trẻ, Báo Thanh Niên. 

Đại diện Đoàn, ThS Hoàng Mi và TS. Lê Minh Tấn đã cảm ơn, đánh giá cao các cơ quan thông tấn, báo chí đã thường xuyên quan tâm, tạo điều kiện cho sinh viên của các ngành học về QHCC, truyền thông, quảng cáo… tại UEF được có cơ hội thực tập, kiến tập tại đây cũng như được lắng nghe chia sẻ từ các đơn vị. Đoàn cũng đề nghị và mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Khoa và Trường để tiếp tục đưa những nội dung thực tiễn tại các cơ sở truyền hình, phát thanh và báo chí vào các môn học. 

Đoàn ghé thăm Đài truyền hình TP.HCM

Đoàn ghé thăm Đài Truyền hình Việt Nam

Đoàn ghé thăm Đài tiếng nói Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh

Lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí, truyền hình, phát thanh cũng đã gửi lời cảm ơn Khoa QHCC-TT đã luôn ủng hộ, tạo điều kiện để các cơ quan có thể chia sẻ thông tin thực tiễn nghề nghiệp với thế hệ làm nghề tiếp theo. Khoa cũng rất vui khi nghe nhận xét của người đại diện các cơ quan này về sự đóng góp của một số bạn sinh viên UEF đang thực tập tại đây và lời khen của lãnh đạo về sản phẩm của các bạn sinh viên.
Sắp tới đây, các bạn sinh viên Khoa QHCC-TT, UEF sẽ có buổi kiến tập thực tế tại Đài truyền hình TP.HCM - HTV. Trong tương lai không xa, nhờ kết quả của buổi kết nối ngày hôm nay, các bạn sinh viên sẽ có thêm cơ hội không chỉ kiến tập mà còn là thực tập về báo chí, truyền hình, phát thanh, truyền thông tại các cơ quan báo chí truyền thông lớn như Đài Truyền hình Việt Nam; VOV Giao Thông Hồ Chí Minh; Đài tiếng nói Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh; Báo Tuổi Trẻ, Báo Thanh Niên…..

Tin: Hoàng Mi

Ảnh: TT.TT-TT

TIN LIÊN QUAN