Tin tức sự kiện

Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông mang Xuân yêu thương đến tỉnh Phú Yên

23/01/2024
Trong không khí tất bật trước thềm Tết Nguyên đán Giáp Thìn, các thành viên Nhà UEF vẫn không quên chung tay mang một mùa xuân ấm áp và trọn vẹn niềm vui đến với cộng đồng qua các chương trình Xuân tình nguyện. Hoạt động được tổ chức thường niên bởi Ban chấp hành Đoàn trường, các đơn vị Khoa, Viện và nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo thầy cô, sinh viên. 
Từ ngày 18/1 - 21/1, Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương 2024”. Chương trình có sự đồng hành của Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam phường Đa Kao, Hội liên hiệp thanh niên phường Đa Kao, Đoàn thanh niên Agribank chi nhánh 4 (TP.HCM), Công ty TNHH TN Green Farm. 
 




150 phần quà được trao tặng cho người dân thị xã Sông Cầu, Phú Yên
 
Chuyến đi có sự tham gia của các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân. Về phía Khoa có sự đồng hành của PGS.TS. Hoàng Thị Hồng Hà - Trưởng Khoa, TS. Đặng Anh Lực - Phó Trưởng Khoa, ThS. Nguyễn Thị Bích Vân - Phó Trưởng Khoa, ThS. Phạm Thái Hiền - Trưởng ngành Công nghệ truyền thông và ThS. Nguyễn Thụy Bích Ngọc - Giảng viên Khoa.
 

PGS.TS. Hoàng Thị Hồng Hà chia sẻ cùng người dân địa phương
 
Hành trình thiện nguyện lần này đã đến với phường Xuân Phú, xã Xuân Lộc, thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên với 150 phần quà được trao tặng. Mỗi phần quà nghĩa tình có giá trị 500.000 đồng gồm các nhu yếu phẩm như mì, gạo, đường, bột ngọt, nước tương, dầu ăn.
Ngoài việc giúp đỡ một phần nào đó về mặt vật chất, chuyến đi còn mang những giá trị tinh thần quý báu đến với người dân địa phương trước thềm năm mới. Đồng thời, hoạt động đã khơi dậy tinh thần xung kích, thiện nguyện của giảng viên, sinh viên khoa nói riêng và lan tỏa những giá trị nhân văn của tập thể UEF nói chung. Chương trình còn tạo được môi trường lành mạnh để thầy cô và các bạn sinh viên cùng nhau giao lưu, chia sẻ, tạo bầu không khí gắn kết để chào đón tết Giáp Thìn với nhiều kỳ vọng mới. 
 





Các thành viên Nhà PRC trao tặng những phần quà thiết thực đến người dân Phú Yên nhân dịp đón Tết Nguyên Đán
 
Bên cạnh Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông, các đơn vị khác của Nhà UEF cũng đang tích cực với hoạt động vì cộng đồng cuối năm. Với những phần quà, lời thăm hỏi động viên ấm áp nghĩa tình, chương trình Xuân tình nguyện tiếp tục lan tỏa những giá trị đẹp, phát huy tinh thần tương thân tương ái của đại gia đình UEF. 
 
TT.TT-TT
 
TIN LIÊN QUAN