Tin tức sự kiện

Phát động cuộc thi “Tôi vượt qua Covid 19”

09/08/2021
Nhằm tạo sân chơi học thuật khuyến khích các học sinh, sinh viên thể hiện sự sáng tạo thông qua các sản phẩm truyền thông, lan tỏa thông điệp tích cực trong giai đoạn dịch bệnh gây ảnh hưởng đến cuộc sống, Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM tổ chức cuộc thi thiết kế sản phẩm truyền thông chủ đề "Tôi vượt qua COVID-19" dành cho tất cả học sinh THPT, sinh viên trên địa bàn TP.HCM.
 
  • Hình thức dự thi: cá nhân hoặc nhóm. Mỗi cá nhân/nhóm có thể dự thi tối đa 03 tác phẩm.
  • Thể loại sản phẩm: bài viết, bộ ảnh, video clip. Không giới hạn phương tiện sử dụng để ghi hình và dựng phim.
  • Cách thức tham gia: Mỗi tác giả, nhóm dự thi đăng ký thông tin qua Google Form. Bài dự thi đăng tải trên các trang truyền thông xã hội cá nhân, đặt chế độ công khai và đính kèm hashtags: #KhoaQuanhệcôngchúngtruyềnthôngUEF; #TôivượtquaCOVID19; #QHCCTT_UEF. Sản phẩm dự thi cần gắn logo được đính kèm trong đường link sau: Drive
  • Thời gian nhận bài: từ 01/08/2021 đến hết ngày 22/08/2021
  • Cơ cấu giải thưởng:
03 giải nhất, mỗi giải trị giá 1.000.000 đồng (Một triệu đồng) và giấy chứng nhận đạt giải
03 giải nhì, mỗi giải trị giá 800.000 đồng (Tám trăm nghìn đồng) và giấy chứng nhận đạt giải
06 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 500.000 đồng (Năm trăm nghìn đồng) và giấy chứng nhận đạt giải
01 giải tương tác, trị giá 1.000.000 đồng (Một triệu đồng) và giấy chứng nhận đạt giải. 
Giải thưởng được tính trên sản phẩm, bất kể là sản phẩm cá nhân hay sản phẩm theo nhóm.
Tất cả cá nhân và nhóm tham gia đều được cấp giấy chứng nhận tham dự cuộc thi từ Ban tổ chức.
 
Chi tiết về cách thức dự thi, vui lòng xem file đính kèm tại đây: 

*Mọi thắc mắc về cuộc thi, vui lòng liên hệ:
Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM
Điện thoại: (028) 5422 1399 - (028) 5422 1111
Email: khoaqhcc_tt@uef.edu.vn
Fanpage chính thức: Public Relations & Communication Faculty - UEF

Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông
TIN LIÊN QUAN