Tin tức sự kiện

“Sáng tạo ý tưởng độc đáo trong event” – Nơi sản sinh và vun đắp cho trí tưởng tượng bay xa

21/11/2022

Talk show “Sáng tạo ý tưởng độc đáo trong Event” do sinh viên khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông thực hiện, với nhiều thông điệp ý nghĩa, sẽ được diễn ra vào lúc 18 giờ 30 ngày 23/11/2022, tại hội trường lầu 15 cơ sở A của Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF).

Với rất nhiều sự kiện lớn nhỏ được tổ chức thường xuyên trong các lĩnh vực từ văn hóa, nghệ thuật, giáo dục, kinh doanh cho đến du lịch, thể thao..., ngành Tổ chức sự kiện hay Quản trị sự kiện (Event management) hiện nay đang là một trong những ngành nghề được các bạn trẻ lựa chọn bởi tính sáng tạo và cơ hội việc làm rộng mở. Nội dung của buổi workshop hy vọng sẽ là một bước đệm thật tốt cho sự phát triển vượt bậc của các bạn sinh viên UEF đặc biệt là những bạn sinh viên ngành Tổ chức sự kiện Quản trị sự kiện. Đây là cơ hội để các bạn lắng nghe những kinh nghiệm “đắt xắt ra miếng” từ người trong nghề, những chia sẻ của những người có cùng đam mê và nhiệt huyết đối với ngành Tổ chức sự kiện và Quản trị sự kiện.

Buổi talk show đầy thú vị nói về những sự kiện nổi bật và cùng chia sẻ với diễn giả cách “làm mới’’ nghệ thuật truyền thống tạo ra những sự kiện đầy tính sáng tạo. Thay vì đi theo lối mòn tư duy khi làm sự kiện, không có gì đổi mới sẽ khiến chương trình sẽ ngày càng mất đi sự thu hút. Nếu bạn vẫn loay hoay đi tìm ý tưởng tổ chức cho một sự kiện đang ấp ủ mà vẫn còn nhiều thắc mắc hay lo toan, vẫn chưa tìm ra hướng đi cho những dự án vẫn còn bỏ ngỏ, thì tại đây các bạn có thể trao đổi cùng diễn giả có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. 

 


Nội dung của talkshow hy vọng sẽ tạo tiền đề cho sự phát triển vượt bậc của thế hệ vàng - thế hệ GenZ, từ hình thức đến nội dung, từ trái tim đến khối óc, tài đức vẹn toàn. Góp mặt trong chương trình lần này là sự tham gia của Tổng đạo diễn Đào Minh Vũ, hiện là Giám đốc điều hành công ty SCBC. Trong nhiều năm hoạt động trong ngành sự kiện anh đã có nhiều kinh nghiệm như: Tổng đạo diễn của Lễ hội ánh sáng Countdown Lịghts 2019 và 2020 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ; Đạo diễn sân khấu của chương trình “Wonderkid – thần đồng âm nhạc” HTV3 Dreams TV; Giám đốc sản xuất lễ hội nghệ thuật đương đại quốc tế XPO tại Singapore & TPHCM; Quán quân cuộc thi BEA Event Awards toàn Benelux (Bỉ, Hà Lan, Luxembourg)… Đặc biệt hơn, Tổng đạo diễn Đào Minh Vũ cũng là người dẫn dắt sự thành công của những lễ hội âm nhạc hoành tráng đã được phát hành trên các nền tảng trực tuyến vào đêm 31/12, trong không khí náo nức của người dân Sài Thành chờ đón thời khắc giao thừa mang tính lịch sử sau năm 2021 nhiều biến động bởi dịch Covid-19.

 

Lộ diện người đứng sau lễ hội âm nhạc hoành tráng đêm giao thừa Sài thành - 5

Đạo diễn Đào Minh Vũ – Giám đốc điều hành công ty SCBC đã gắn bó với chương trình Lights  5 năm
Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành tổ chức sự kiện, chắc chắn rằng anh sẽ chia sẻ cho chúng ta những kinh nghiệm thú vị trong lĩnh vực sáng tạo, nghệ thuật, truyền thông, event… Những chia sẻ này đầy thực tế và gần gũi, từ một người “thầy" trẻ đến các bạn sinh viên cũng hừng hực tính trẻ trong suy nghĩ. Đây hứa hẹn sẽ là một buổi chia sẻ đầy thu hút và để lại nhiều ấn tượng. 

Talk show: Sáng tạo ý tưởng độc đáo trong Event

Thời gian: 18:30 - 20:30 , thứ Tư (23/11/2022)

Địa điểm: Hội trường tầng 15, Cơ sở 141 Điện Biên Phủ 

Nguyễn Lê Vân Lam

Lê Ngọc Trường An 

TIN LIÊN QUAN