Tin tức sự kiện

Workshop "More and more - Điểm tô sắc đẹp": Hoạt động chào 8/3 ý nghĩa của "gia đình" PRC

09/03/2023
Làm đẹp không còn là phạm trù xa lạ đối với phụ nữ hiện đại. Tuy nhiên để "biến hình" cho bản thân trở nên xinh đẹp, lộng lẫy, mỗi người cần trang bị những kiến thức nhất định về thẩm mỹ, make-up. Như một món quà nhân ngày đặc biệt dành cho phụ nữ cũng như giúp các bạn sinh viên tự tin hơn khi làm đẹp, Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông (PRC) đã tổ chức buổi workshop "More and more: Điểm tô sắc đẹp" vào sáng nay - 8/3. 
 


Hoạt động thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên 
 
Chương trình có sự đồng hành của Make-up Artist Đổng Huyền Trăm. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, diễn giả đã mang đến những bí quyết về trang điểm cho sinh viên UEF. Được biết, chị Trăm đã làm việc cùng nhiều nghệ sĩ, siêu mẫu, ca sĩ nổi tiếng như MC Đại Nghĩa, NSƯT Thành Lộc, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Ca sĩ Bảo Thy,...
Về phía Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông có sự tham dự của TS. Đặng Anh Lực - Phó Trưởng Khoa, ThS. Đinh Thị Vũ Trinh - Giảng viên Khoa. 
 

 Make-up Artist Đổng Huyền Trăm chia sẻ những câu chuyện nghề nghiệp cùng sinh viên UEF
 
Bên cạnh những câu chuyện thực tế khi làm nghề của diễn giả, các bạn sinh viên đã được hướng dẫn chi tiết về các bước make-up bài bản, chuyên nghiệp như tẩy trang, xịt khoáng, toner, kem nền, tạo điểm sáng ở các vùng chữ T, cằm,  phấn phủ, khóa nền,... Trong đó, bước toner được diễn giả nhấn mạnh là cực kỳ quan trọng, không được bỏ qua. Bên cạnh đó, khi đánh nền cũng cần bền và chặt để lớp make-up được giữ lâu hơn. 
 

Khách mời hướng dẫn trực tiếp từng bước make-up cho giảng viên, sinh viên
 
Một số lưu ý khác được chị Huyền Trăm nhắn gửi UEFers như da khô thì cần chọn các sản phẩm cấp ẩm, da dầu thì chọn sản phẩm kiềm dầu, không nên chọn nền sáng hơn da vì không che được khuyết điểm, không cần sử dụng sản phẩm đắt tiền, chỉ cần có nguồn gốc rõ ràng,... đều được các bạn ghi chú cẩn thận.
Ngay sau phần hướng dẫn, UEFers đã được tự tay thực hành với sự hỗ trợ tận tình từ diễn giả.
Làm đẹp là nhu cầu thiết thực của phụ nữ ngày nay. Chương trình đã góp phần mang đến kiến thức về lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp giúp các bạn tự tin hơn khi make-up và có sự lựa chọn các tone trang điểm phù hợp với bản thân. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN