Sự kiện hoạt động Sinh viên

CHÍNH THỨC MỞ BÁN VÉ: HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN 2023 "DẤU CHÂN LỊCH SỬ HÀO HÙNG"

09/05/2023
CHÍNH THỨC MỞ BÁN VÉ: HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN 2023 "DẤU CHÂN LỊCH SỬ HÀO HÙNG"

"Tết đến Xuân về…Hè đến thì đi chơi thoai…”
Các bạn sinh viên nhà UEF ơi! Để khởi đầu cho một mùa hè thanh niên đầy rực lửa,
HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN 2023 "DẤU CHÂN LỊCH SỬ HÀO HÙNG" của Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên Khoa Quan hệ Quốc tế sẽ được diễn ra tại vùng đất lịch sử - Bình Phước nhân dịp Kỷ niệm 48 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/04/1975 - 30/04/2023)
Đây là dịp để các bạn Đoàn viên, thanh niên UEF tìm hiểu về truyền thống đấu tranh giữ nước, tinh thần chiến đấu và sự hy sinh cao cả vì độc lập, tự do của dân tộc, góp phần phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn” cũng như mong muốn lưu giữ ký ức về những trang sử hào hùng và tạo cơ hội cho các bạn sinh viên được trải nghiệm những khung bậc cảm xúc mới lạ. Hãy cùng chúng mình trở lại thời kỳ kháng chiến đầy gian lao và khám phá thêm những điều đặc biệt trong chuyến đi lần này nhé.

Đối tượng tham gia: Sinh viên UEF
Trang phục: Áo Đoàn thanh niên, áo Hội sinh viên và áo đồng phục xanh nhà UEF.

Các bạn sinh viên năng động nhà UEF ơii, đã có ai muốn được trải nghiệm những hoạt động vui chơi giải trí sôi nổi và mới lạ kết hợp với việc vừa được học hỏi những kiến thức lịch sử hay ho. Với số lượng chỉ giới hạn, đợt mở bán những chiếc vé REGULAR BIRD lần này hứa hẹn sẽ sold out cực kì nhanh chóng, còn chần chờ gì nữa mà không nhanh cái tay, lẹ cái chân sắm ngay cho mình một tấm vé tham gia để cùng nhau hòa mình vào bầu không khí “nóng hừng hực” ngay thôi nào!!!

Giá vé1,3xx,000VNĐ/người
Link đăng ký: https://bom.so/rHG5Kb

Nhưng khoan đã, chúng mình còn có deal cực sốc cho các thợ săn may mắn đây nha. Vào khung thời gian GOLDEN HOUR 22:00 - 23:00, giá vé chỉ còn 1,250,000 VNĐ/người thôi. Lưu ý cho các bạn, chỉ có 15 TẤM VÉ đầu tiên cho các UEF – ers nào nhanh tay đăng kí trong GOLDEN HOUR này nhé!
Chuyến tham quan KHÔNG VUI KHÔNG VỀ! Cùng với sự cố gắng của chúng mình nhằm tạo ra những sân chơi vừa ý nghĩa, vừa truyền năng lượng tích cực đến các bạn sinh viên. Mà nè…mà nè…hãy rủ “cờ rút” cùng tham gia chuyến đi này nha, biết đâu người ta sẽ bật đèn xanh với bạn đó. Hãy cùng chúng mình tạo ra những ký ức đáng nhớ trong chuyến hành trình về nguồn lần này nhé!!!

----------------------------------------
Liên hệ để biết thêm chi tiết:
UEF – ĐOÀN THANH NIÊN, HỘI SINH VIÊN KHOA QUAN HỆ QUỐC TẾ
Fanpage: https://www.facebook.com/IRLienChiDoanHoiUEF
Email: lcdkhoaqhqt@uef.edu.vn
Hotline: Anh Phan Thư (0937 208 359)
TIN LIÊN QUAN