Sự kiện hoạt động Sinh viên

Giới thiệu CLB Học thuật IRC

20/07/2022

[IR-UEF_THAT'S WHO WE ARE] #EP3 KHOA QUAN HỆ QUỐC TẾ - UEF - CHÚNG TÔI CÓ GÌ? - IRC

Tại Nhà IR, các bạn sẽ được chào đón với vô vàn hoạt động từ học thuật, đến văn hóa văn nghệ, và kể cả các hoạt động phục vụ cộng đồng, bởi chúng ta là những công dân toàn cầu bền vững mà, phải không nào?

Trước hết #EP3 KHOA QUAN HỆ QUỐC TẾ - UEF - CHÚNG TÔI CÓ GÌ? hôm nay xin giới thiệu đến các bạn Câu lạc bộ Người đưa tin - IR Couriers - IRC.

IR - Couriers là một Câu lạc bộ trực thuộc Khoa Quan hệ Quốc tế, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Tp.HCM. Thành lập vào năm 2017 bởi các anh chị sinh viên khóa K17 và cô Trần Thanh Huyền – Trưởng Khoa Quan hệ Quốc tế, IRC hoạt động với sứ mệnh truyền tải đa dạng, phong phú và cập nhật các kiến thức học thuật liên quan đến chuyên ngành Quan hệ Quốc tế và các vấn đề thời sự, Kinh tế - Chính trị - Văn hóa – Xã hội trong nước, quốc tế nhằm góp phần lan tỏa tinh thần chủ động và mưu cầu tri thức ở các bạn trẻ.

Thời gian đầu thành lập, các hoạt động của IRC chủ yếu là các buổi tham quan ngoại khóa, nhằm củng cố và mở rộng các kiến thức và hỗ trợ Khoa tổ chức các hoạt động phục vụ cho các môn học chuyên ngành. Về sau, IRC đã có những bước chuyển mang lại hiệu quả đáng kể về độ nhận diện CLB và độ tiếp cận đến các bạn sinh viên trong và ngoài Khoa Quan hệ Quốc tế trên cả nước bằng cách lên kế hoạch và tổ chức các cuộc thi học thuật như IRC Writing Contest 2021, đồng thời chú trọng hơn trong việc quảng bá hình ảnh và chất lượng, số lượng sản phẩm học thuật trên phương tiện truyền thông, cụ thể là trên trang fanpage của IRC.

IRC đã tổ chức thành công các sự kiện trực tuyến như IRC Zone, Webinar,...; các buổi tọa đàm chuyên đề chuyên ngành về các vấn đề theo dòng sự kiện với đồng thời hai hình thức trực tiếp và trực tuyến; sự kiện thường niên “Movie & Politics"; các bài đăng học thuật định kỳ hàng tuần;... Đặc biệt, IRC đã cho ra mắt 14 số tập san “The 2000s" - sản phẩm mang tính biểu tượng của CLB.

Các bạn có thể tham khảo số mới nhất Tập san The 2000s của IRC tại đây: https://bit.ly/3NKwRof

Và đừng quên Follow và Like Fanpage của Khoa Quan hệ Quốc tế, cũng như Fanpage của các Câu lạc bộ và Liên chị đoàn Khoa Quan hệ Quốc tế nghen.

Fanpage Khoa Quan hệ Quốc tế: https://www.facebook.com/irelationsuef

Fanpage Câu lạc bộ Sự kiện: https://www.facebook.com/ireUEF

Fanpage Câu lạc bộ Người đưa tin: https://www.facebook.com/IRcourierclub

Fanpage Câu lạc bộ Tuổi trẻ vì Cộng đồng: https://www.facebook.com/IRGracesUEF

Fanpage Liên chi Đoàn Khoa: https://www.facebook.com/IRLienChiDoanUEF



TIN LIÊN QUAN