Sự kiện hoạt động Sinh viên

Giới thiệu CLB Tổ chức sự kiện IRE

20/07/2022

[IR-UEF_THAT'S WHO WE ARE] #EP4 KHOA QUAN HỆ QUỐC TẾ - UEF - CHÚNG TÔI CÓ GÌ? - IRE

Hôm nay, Nhà IR sẽ giới thiệu với các bạn team chuyên tổ chức sự kiện của Nhà mình nhé - IRE - International Relations Event, Câu lạc bộ Sự kiện trực thuộc Khoa Quan hệ Quốc tế, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP Hồ Chí Minh (UEF). Được ra mắt chính thức vào ngày 15/09/2019, tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 100 thành viên bao gồm cả ban chủ nhiệm và các ban trực thuộc.

Câu lạc bộ Sự kiện IRE đã và đang dần hoàn thiện mình trong việc phát triển chiến lược truyền thông, lan toả sức ảnh hưởng đến các bạn sinh viên của Khoa cũng như các hoạt động trao đổi văn hoá, vui chơi giải trí đan xen kiến thức học thuật. Không những thế IRE còn là nơi tổ chức (và hỗ trợ Khoa tổ chức) các sự kiện về giá trị văn hoá-nghệ thuật, workshop, talkshow,... Đây cũng là giá trị cốt lõi mà CLB luôn mang theo bên mình, qua đó góp phần rèn giũa khả năng sáng tạo, tinh thần trách nhiệm cao và tự tin thể hiện bản lĩnh trong quá trình hội nhập toàn cầu cho các bạn sinh viên.

Là một cộng đồng luôn mang đến nhiều hoạt động sôi nổi, IRE nổi bật với sự năng động, nhiệt huyết cũng như sự chuyên nghiệp trong từng sự kiện. Trong đó nổi bật nhất có các sự kiện như sau:

- RISE: Chương trình chào đón Tân Sinh viên đến với Khoa Quan hệ Quốc tế.

- Hành trình tìm hiểu tôn giáo: Hoạt động trao đổi kiến thức mang tính học thuật thông qua hình thức du lịch.

- Noel Party: Sự kiện Đêm Giáng sinh sôi động đầy bùng nổ, đồng thời là buổi lễ gặp mặt, giao lưu các thành viên mới của nhà IRE.

- Các buổi workshop, talkshow: là những hoạt động luôn diễn ra xuyên suốt trong quá trình học tập nhằm giúp sinh viên trau dồi thêm kiến thức và phát triển kĩ năng.

Nếu hứng thú với các hoạt động sự kiện thì còn chần chờ chi nữa, nhanh chân vào Team IRE các bạn nhé.

Các bạn đừng quên Follow và Like Fanpage của Khoa Quan hệ Quốc tế, cũng như Fanpage của các Câu lạc bộ và Liên chị đoàn Khoa Quan hệ Quốc tế nghen.

Fanpage Khoa Quan hệ Quốc tế: https://www.facebook.com/irelationsuef

Fanpage Câu lạc bộ Sự kiện: https://www.facebook.com/ireUEF

Fanpage Câu lạc bộ Người đưa tin: https://www.facebook.com/IRcourierclub

Fanpage Câu lạc bộ Tuổi trẻ vì Cộng đồng: https://www.facebook.com/IRGracesUEF

Fanpage Liên chi Đoàn Khoa: https://www.facebook.com/IRLienChiDoanUEF


TIN LIÊN QUAN