Hoạt động gắn kết doanh nghiệp

Giảng viên Nhà FBA tìm hiểu mô hình lớp học đảo ngược và chia sẻ kinh nghiệm bản thân

01/07/2023
Tiếp cận các phương pháp giảng dạy hiệu quả và ứng dụng thực tế luôn được khoa Quản trị kinh doanh nói riêng, UEF nói chung chú trọng nhằm nâng cao chất lượng đào tạo. Tối 30/6/2023 vừa qua, trong khuôn khổ chuỗi workshop cải tiến phương pháp giảng dạy và đánh giá học phần theo định hướng quốc tế hóa, Khoa Quản trị kinh doanh UEF đã tổ chức buổi chia sẻ với chủ đề "Ứng dụng flipped classrom vào hoạt động giảng dạy"

Diễn giả chính chia sẻ là TS.Võ Phước Tài và ThS.Nguyễn Phú Quới - giảng viên khoa Quản trị kinh doanh. Hai thầy đã mang đến nhiều thông tin về lớp học đảo ngược (flipped classroom) cũng như chia sẻ kinh nghiệm thực tế tại các lớp đang phụ trách giảng dạy. 

 

Với ThS.Nguyễn Phú Quới, thầy chia sẻ về thang đo Bloom, các hoạt động bên ngoài lớp học, trong lớp học, sau giờ học ở môn học Kinh tế Vi mô mà thầy phụ trách. Cạnh đó, thầy cũng đã có những khảo sát và nghiên cứu với sinh viên để có những thống kê về các bài tập, cách đánh giá hiệu quả.  Ở phần chia sẻ của TS.Võ Phước Tài, thầy trao đổi về phương pháp giáo dục đảo ngược mô hình giảng dạy trong lớp học truyền thống, còn được gọi là "lớp học đảo ngược". 
 


Ngay sau phần trình bày, quý Thầy Cô khoa Quản trị kinh doanh cũng đã có những câu hỏi, thắc mắc cũng như chia sẻ cụ thể với kinh nghiệm của mình. 

Như vậy, bên cạnh việc nâng cao kiến thức và thực hiện nghiên cứu khoa học, quý Thầy Cô khoa Quản trị kinh doanh cũng luôn cập nhật các phương pháp giảng dạy, cải tiến mỗi ngày. Từ đó, sinh viên Nhà FBA nói riêng và UEF nói chung cũng có thêm nhiều phương pháp tiếp cận mới với sự không ngừng trau dồi, nâng cấp phương pháp từ các thầy cô. 
 
Thủy Tiên 
TIN LIÊN QUAN