Học bổng

UEF trao 25 suất học bổng KEB Hana Bank cho sinh viên

27/12/2022
Với mong muốn khích lệ, tạo động lực học tập cho các bạn sinh viên, UEF đã phối hợp với ngân hàng KEB Hana chi nhánh TP.HCM tổ chức buổi lễ trao học bổng cho 25 sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh của trường vào chiều ngày 26/12. 
Chương trình có sự tham dự của TS. Nhan Cẩm Trí – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Hà Thị Thủy – Trưởng khoa Tài chính - Thương mại, NCS. Lý Đan Thanh - Trưởng khoa Quản trị kinh doanh, ThS. Phạm Thị Thùy Linh – Phó Trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế, ThS. Bùi Quang Đông – Trưởng phòng Công tác sinh viên, ThS. Nguyễn Huỳnh Sinh – Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên. 
Về phía đối tác Ngân hàng KEB Hana chi nhánh TP.HCM có ông Joo Jin Kyu – Tổng Giám đốc, bà Nguyễn Thị Hồng Cúc – Giám đốc nhân sự, bà Nguyễn Thanh Mai – Chuyên viên ngân hàng. 
 

TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cảm ơn đến Ngân hàng KEB Hana 
 
Phát biểu tại buổi trao học bổng, TS. Nhan Cẩm Trí – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã bày tỏ sự cảm kích đối với Ngân hàng KEB Hana khi trao học bổng sinh viên UEF. Đây là động lực giúp các bạn tiếp tục học tập, phát triển bản thân. Đồng thời, thầy cũng nhấn mạnh tính đóng góp và phục vụ cộng đồng của đối tác. 
 

Ông Joo Jin Kyu - Giám đốc Ngân hàng KEB Hana chi nhánh TP.HCM chia sẻ tại buổi trao học bổng 
 
Đại diện Ngân hàng KEB Hana, ông Joo Jin Kyu chia sẻ: “Trong quá trình xét duyệt học bổng, có nhiều trường hợp sinh viên gặp khó khăn nhưng các bạn không bỏ cuộc. Dù học bổng là phần nhỏ, tôi mong sẽ tiếp thêm sức mạnh để các bạn hoàn thành ước mơ trong tương lai. Bên cạnh học bổng, sinh viên tốt nghiệp có thành tích cao còn có cơ hội thực tập, làm việc tại ngân hàng, đây là cơ sở giúp mối quan hệ hợp tác giữa ngân hàng và Nhà trường ngày càng bền vững hơn”. 
 



25 bạn sinh viên nhận học bổng với tổng giá trị 10.000 USD
 
Thông qua những tiêu chí tuyển chọn từ phía doanh nghiệp, tiến cử từ Ban chủ nhiệm khoa cùng sự phê duyệt từ Ban Giám hiệu Nhà trường, 25 sinh viên học giỏi, vượt khó và có thành tích sôi nổi trong các hoạt động thuộc ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh đã được nhận học bổng với tổng giá trị là 10.000 USD.
 

Đại diện sinh viên nhận học bổng chia sẻ cảm nhận 
 
Là một trong những sinh viên nhận học bổng, bạn Nguyễn Hoàng Bảo Trâm chia sẻ: “Học bổng là động lực lớn giúp chúng em tiếp tục học tập và theo đuổi ước mơ. Chúng em sẽ cố gắng, nỗ lực để không phụ lòng các thầy cô và đơn vị hỗ trợ đã trao học bổng cho chúng em”. 
 



Học bổng là nguồn trợ lực giúp các bạn cố gắng hơn trong quá trình học tập 

Cuối chương trình, TS. Nhan Cẩm Trí đã gửi thư cảm ơn và quà lưu niệm đến đối tác. Chương trình trao học bổng khép lại thành công tốt đẹp, tạo tiền đề phát bền vững mối quan hệ hợp tác giữa Nhà trường - doanh nghiệp. Mong rằng đây cũng sẽ là hoạt động thường niên để UEFers có thêm nguồn trợ lực trên con đường chinh phục tri thức.

Nguyên Lê 
Ảnh: Thành Thắng
TIN LIÊN QUAN