Học bổng

UEF trao học bổng KEB Hana Bank cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc và Tài chính - Ngân hàng

08/01/2022
Với mong muốn khích lệ, tạo động lực học tập cho các bạn sinh viên, UEF đã phối hợp cùng ngân hàng KEB Hana chi nhánh TP.HCM tổ chức buổi lễ trao học bổng cho 15 sinh viên đang theo học ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc và Tài chính - Ngân hàng của trường vào chiều ngày 7/1. 
 

Buổi lễ trao học bổng được tổ chức vào chiều qua - 7/1
 
Chương trình có sự tham dự của TS. Nguyễn Thanh Giang - Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng, TS. Võ Văn Thành Thân - Trưởng khoa Ngôn ngữ và văn hóa quốc tế, ThS. Phạm Thị Thùy Linh - Phó Trưởng khoa Ngôn ngữ và văn hóa quốc tế, ThS. Tăng Mỹ Sang - Phó Trưởng khoa Tài chính - Thương mại, ThS. Bùi Quang Đông - Trưởng phòng Công tác sinh viên, ThS. Nguyễn Huỳnh Sinh - Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên cùng các thầy cô cán bộ, giảng viên Nhà trường. 
Về phía ngân hàng KEB Hana, buổi lễ chào đón ông Lee Ji Yeol - Giám đốc cấp cao, bà Nguyễn Thị Hồng Cúc - Giám đốc nhân sự và bà Nguyễn Thị Thu Mai - Chuyên viên. 
 

TS. Nguyễn Thanh Giang - Đại diện UEF thể hiện mong muốn được gắn kết lâu dài cùng KEB Hana Bank
 

Đại diện đối tác gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp đến toàn thể thành viên Nhà UEF
 
Phát biểu khai mạc chương trình, TS. Nguyễn Thanh Giang đã gửi lời cảm ơn đến đối tác vì đã tạo điều kiện cho sinh viên Nhà trường. Đồng thời, thầy bày tỏ hy vọng hợp tác lâu dài giữa UEF và KEB Hana Bank trong thời gian sắp tới ở nhiều sự kiện, chương trình khác, không chỉ dừng lại ở việc trao, nhận học bổng mà còn các vấn đề về thực tập, việc làm. Đáp lại, ông  Lee Ji Yeol cũng đại diện đối tác gửi những lời chúc tốt đẹp đến toàn thể cán bộ - giảng viên - nhân viên và sinh viên UEF nhân dịp bước sang đầu năm mới. 
 


Ông Lee Ji Yeol và bà Nguyễn Thị Hồng Cúc trao 15 suất học bổng cho sinh viên UEF
 
Thông qua những tiêu chí tuyển chọn từ phía doanh nghiệp, tiến cử từ Ban chủ nhiệm khoa, cùng với sự phê duyệt từ Ban Giám hiệu Nhà trường, 15 sinh viên học giỏi, vượt khó và có thành tích sôi nổi trong các hoạt động thuộc ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc và Tài chính - Ngân hàng đã được nhận học bổng với tổng giá trị là 6000 USD. 
 

Sinh viên Tăng Ngô Trà My - Năm 3 ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc đại diện các UEFers nhận học bổng bày tỏ sự tri ân của mình với Nhà trường và doanh nghiệp
 
Không khỏi xúc động, tự hào và cảm thấy vinh dự với suất học bổng được nhận, sinh viên Tăng Ngô Trà My - Năm 3 ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc bày tỏ: “Nhờ vào sự yêu thương, dạy dỗ tận tình của quý thầy, cô, chúng em không chỉ được tạo điều kiện để học tập trong môi trường thuận lợi, được bồi dưỡng về chuyên môn mà còn tiếp cận về văn hóa và con người Hàn Quốc. Từ đó, giúp ích rất nhiều cho những định hướng phát triển sau này. Thay mặt các bạn ở đây, em rất cảm ơn quý thầy, cô Nhà trường và ngân hàng KEB Hana đã trao tặng suất học bổng này. Đây sẽ là động lực để chúng em cố gắng hơn trên chặng đường sắp tới. Em xin hứa sẽ học tập thật chăm chỉ và nỗ lực hết mình để không phụ lòng tin tưởng và thương yêu”.
 


TS. Nguyễn Thanh Giang và TS. Nhan Cẩm Trí trao thư cảm ơn và quà lưu niệm cho đại diện ngân hàng KEB Hana
 

Buổi lễ trao học bổng khép lại thành công tốt đẹp, hứa hẹn sự phát triển trong mối quan hệ sắp tới của 2 đơn vị
 
Cuối chương trình, TS. Nguyễn Thanh Giang cùng TS. Nhan Cẩm Trí đã gửi thư cảm ơn và quà lưu niệm đến đối tác. Chương trình trao học bổng khép lại thành công tốt đẹp, mở ra nhiều kỳ vọng mới về sự hợp tác giữa hai bên. Mong rằng đây cũng sẽ là hoạt động thường niên để UEFers có thêm nguồn trợ lực trên con đường làm giàu tri thức.
 
Tin: Quy Nguyễn
Ảnh: Nguyên Võ
TIN LIÊN QUAN