Học bổng

UEF trao 5 suất học bổng vượt khó cho sinh viên trong buổi Lễ trao học bổng của Khối thi đua 22

09/01/2023
Nhằm hỗ trợ một phần kinh phí cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 trong năm học 2022 - 2023, đồng thời gửi tặng những phần quà thiết thực để các bạn đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sáng 8/1, Khối thi đua 22 đã tổ chức Lễ trao học bổng vượt khó cho sinh viên các trường đại học, học viện trong Khối thi đua.
Đây là hoạt động được Khối thi đua 22 tổ chức hằng năm nhằm chia sẻ, động viên những bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, tạo động lực để các bạn vươn lên trong học tập và rèn luyện.
 

Lễ trao học bổng vượt khó cho sinh viên các trường đại học, học viện trong Khối thi đua 22 đã diễn ra thành công ngày 8/1
 
Dự Lễ trao học bổng có đại diện các đơn vị gồm: Học viện Cán bộ Thành phố Hồ Chí Minh, Trường Đại học Sài Gòn, Trường Đại học Văn Hiến, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn, Trường Đại học Hùng Vương, Trường Đại học Gia Định và UEF.
 
 
Đại diện UEF trao 5 phần quà cho sinh viên trường có hoàn cảnh khó khăn
 
Trong chương trình, UEF đã trao tặng 5 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng) cùng với đó là 5 phần quà Tết (mỗi phần trị giá 300.000 đồng) cho 5 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Điều này thể hiện sự quan tâm, động viên của Nhà UEF đến sinh viên, mong các bạn sẽ luôn nỗ lực và đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện.
Nằm trong chuỗi hoạt động mang "Tết ấm no" đến cho sinh viên cũng như những mảnh đời khó khăn trong xã hội, Nhà trường, Hội từ thiện cũng như các đơn vị Khoa, Viện, Trung tâm UEF cũng đã tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa như phối hợp với Học viện nghệ thuật Alu tổ chức gala “Tết vui phết” cho các em nhỏ, tổ chức chuyến đi thiện nguyện, thăm hỏi các em nhỏ tại mái ấm Chúc Từ, chương trình giao lưu và tặng quà tại các mái ấm Thiên Ân, Truyền tin, trao tặng lì xì cho các bệnh nhi điều trị ngoại trú tại Bệnh viện Truyền máu huyết học TP.HCM,... Qua đó thể hiện tinh thần "tương thân tương ái" và trách nhiệm xã hội của cơ sở giáo dục.
 
Tin: Kim Bằng
Ảnh: Cát Nguyên
TIN LIÊN QUAN