Hoạt động sinh viên

Cùng “Light Up Your Dreams” bật tung hứng khởi, chạm đến ước mơ cho các thành viên mới Nhà UEF

09/10/2023
Nằm trong chuỗi hoạt động chào đón tân sinh viên khóa 2023, Khoa Kinh tế đã phối hợp với Khoa Quan hệ công chúng và truyền thông tổ chức thành công chương trình “Light Up Your Dreams” vào ngày 8/10. Sự kiện nổi bật với các hoạt động gian hàng và đêm gala bùng nổ trong không gian âm nhạc hoành tráng. 
Với mong muốn truyền cảm hứng và động lực để các bạn tân sinh viên có thêm niềm tin, mạnh dạn theo đuổi đam mê của mình trên hành trình 4 năm tại UEF, Light Up Your Dreams đã ra đời. 
 


Chương trình liên Khoa mang đến hai món quà đặc biệt cho các bạn tân sinh viên
  
Gắn kết tân sinh viên qua những trò chơi thú vị tại gian hàng Đoàn - Hội, câu lạc bộ
Tại sảnh tầng 1, hàng loạt các gian hàng đến từ Đoàn - Hội Khoa Kinh tế, Khoa Quan hệ công chúng và truyền thông với các câu lạc bộ (CLB) của hai Khoa được bày trí đa sắc màu. Không khí thêm phần nhộn nhịp với những trò chơi thử trí và sức đầy thú vị. Tham gia hoạt động này, tân UEFers được tìm hiểu rõ hơn về tổ chức Đoàn - Hội, các CLB, đội nhóm đang hoạt động trên nhiều lĩnh vực. Thông qua đó, các bạn có thể tìm thấy một hoặc nhiều “bến đỗ” để đồng hành và phát triển bản thân song song với chương trình đào tạo của trường.
 


Hoạt động gian hàng đa sắc màu tại sảnh tầng 1
  
Mang tinh thần năng động và tràn đầy nhiệt huyết đến với sự kiện, tân sinh viên khóa 2023 không ngần ngại giao lưu, kết nối cùng những người bạn mới và các anh, chị khóa trên. Điều này đã giúp những người “em út” của đại gia đình UEF thêm tự tin, bản lĩnh. Đặc biệt ở các minigame, UEFers các khóa sẵn sàng hòa nhập, hỗ trợ nhau chơi hết mình để nhận các món quà dễ thương từ ban tổ chức. Có thể thấy, việc bắt nhịp ở môi trường mới của các bạn tân sinh viên hết sức nhanh chóng. 
 



Các thành viên mới năng nổ tham gia trải nghiệm tại các gian hàng
 
Lần lượt các CLB của cả hai Khoa đều có “đất diễn” để chào sân các “em út”. Mỗi CLB mang màu sắc riêng, hoạt động ở đa lĩnh vực và theo những mục tiêu, sứ mệnh nhất định. Tất cả đã tạo nên một bản phối màu đa dạng và đặc sắc cho hệ thống CLB, đội nhóm của Nhà UEF. Các CLB được giới thiệu đến tân sinh viên gồm có: CLB BIHub, CLB LSC, CLB IBC, CLB REC, CLB Touch, CLB SPD,...
 




Hàng loạt CLB ra mắt tân sinh viên
 
Bên cạnh những màn giới thiệu ấn tượng của các CLB, tân sinh viên còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đầy hấp dẫn. Đây chỉ là phần mở màn nhẹ nhàng, chuẩn bị cho đêm nhạc bùng nổ diễn ra vào tối cùng ngày. 
 




Văn nghệ giữa giờ làm tăng thêm sự sôi động tại các gian hàng
 
“Rực cháy” không gian âm nhạc trong đêm gala Light Up Your Dreams
Chương trình gala Light Up Your Dreams là một trong những món quà đặc biệt mà hai Khoa gửi tặng cho các thành viên mới. Các bạn đều là những bản thể đặc biệt với niềm đam mê và nhiệt huyết của tuổi trẻ. Các bạn đến từ những vùng đất khác nhau, mang những câu chuyện khác nhau, nay đã ngồi lại cùng nhau mở món quà chào đón đầy ý nghĩa này tại Nhà UEF.
 



Light Up Your Dreams đã sẵn sàng
 
Đến tham dự chương trình có: TS. Ngô Minh Hải - Phó Hiệu trưởng, Trưởng Khoa Kinh tế; PGS.TS. Hoàng Thị Hồng Hà - Trưởng Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông; TS. Nguyễn Thị Lan - Phó Trưởng Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế; ThS. Lê Dũng - Trưởng phòng Đào tạo; ThS. Trần Ngọc Diễm Minh - Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên; TS. Đặng Anh Lực - Phó Trưởng khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông, ThS. Nguyễn Thị Bích Vân - Phó Trưởng khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông, ThS. Đỗ Thị Thu Hà - Phó Trưởng khoa Kinh Tế, cùng các Trưởng ngành, giảng viên, nhân viên của hai Khoa. Ngoài ra, chương trình có có sự tham dự của bà Võ Thị Kim Ngân - Giám đốc Đối ngoại công ty CP Bất động sản Golden Land - đơn vị tài trợ chính cho chương trình. 
Phát biểu khai mạc chương trình, TS. Ngô Minh Hải đã chia sẻ: “Khoảnh khắc đón tân sinh viên sẽ là khoảng thời gian thật đẹp, tạo nền tảng cho sự chuẩn bị mọi thứ thật tốt ở hành trình 4 năm sắp tới. UEF là nơi các bạn được phép sai, được phép trải nghiệm, thử sức với những gì mình muốn, một môi trường tự do để các bạn phát triển. Đến với UEF, các bạn sẽ cảm thấy đây là một gia đình. Và thầy hy vọng, chúng ta sẽ đoàn kết, cùng nhau trưởng thành. Một lần nữa, chào mừng các bạn đến với UEF”.
 

TS. Ngô Minh Hải phát biểu khai mạc chương trình
 

Đại diện UEF gửi lời cảm ơn đến nhà tài trợ
 
Bắt đầu chương trình bằng màn thắp đèn đầy ấn tượng. Không gian dần trở nên lung linh với những ánh đèn đa sắc màu. Đúng với chủ đề của chương trình - thắp sáng ước mơ của bạn, tất cả đã đứng lên, hồ hởi giơ cao những ngọn đèn trong tay, cùng nhau làm nên một Light Up Your Dreams bùng nổ.
 

Tân sinh viên cùng thắp sáng ước mơ của mình tại UEF
 
Những tiết mục sôi động đầu tiên được khởi xướng bởi CLB Sunburst. Không gian âm nhạc bắt đầu nóng dần lên. Tinh thần của các tân sinh viên đã được khuấy động qua những bản rock hết sức máu lửa của các thành viên Sunburst. Ngoài ra, đêm nhạc thêm bùng nổ với tiết mục nhảy hiện đại được biểu diễn bởi các dancer đến từ CLB D149.
 


Làm nóng không khí với những tiết mục đến từ CLB Sunburst
 

Sôi động cùng những điệu nhảy hiện đại của CLB D149
 
Điểm nhấn tiếp theo của đêm gala là sự xuất hiện của các tài năng đến từ ICM Entertainment, gồm có: ca sĩ Dyan, ca sĩ Quân Han, ca sĩ DuyZuy và DJ Zan. Tất cả đã cộng hưởng và tạo nên một đêm nhạc hết sức bùng nổ. Các thành viên mới của Nhà UEF như được tiếp thêm năng lượng để hành trình mới vững bước hơn.
 



Các ca sĩ đến từ nhà ICM Entertainment mang đến một trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời cho sinh viên
 

Đêm gala khép lại bằng những giai điệu sôi động từ DJ Zan
 



Tân sinh viên “cháy” hết mình cùng đêm nhạc
 
Hy vọng, món quà này sẽ để lại cho tân sinh viên các Khoa thật nhiều kỷ niệm. Các bạn sẽ lấy đó làm động lực, tinh thần để phát triển ở những bước đi tiếp theo. Nhà UEF sẽ luôn đồng hành với các bạn trên hành trình chinh phục ước mơ của mình, chúc các bạn thành công. 
 
Tấn Phát
Ảnh: Media Team
 
TIN LIÊN QUAN