Hoạt động sinh viên

Miss Intercontinental 2022 - Lê Nguyễn Bảo Ngọc truyền động lực để UEFers theo đuổi mọi mục tiêu

26/05/2023

Biến tự ti thành tự tin” và “vững vàng để vượt qua khó khăn” là thông điệp mà Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc cùng Quản lý talent Việt Hải mong muốn truyền tải đến sinh viên tại talkshow “Your Style, Your Spotlight” diễn ra vào chiều 25/5. Tại đây, các bạn sinh viên đã được khích lệ tinh thần trong hành trình theo đuổi mọi mục tiêu và trở thành phiên bản tốt nhất của mình. 

 



Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc xuất hiện rạng rỡ tại Nhà UEF
 
Tham dự chương trình có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; TS. Đặng Anh Lực – Phó Trưởng khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông; ThS. Bùi Quang Đông – Trưởng phòng Công tác sinh viên; ThS. Nguyễn Phước Lân – Phó giám đốc Trung tâm Tin học – Ngoại ngữ. 



Đại diện Nhà trường trao thư và quà cảm ơn cho hai diễn giả 
 
Với danh hiệu Á hậu 1 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 và trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên đăng quang danh hiệu Hoa hậu Liên lục địa 2022, cùng danh hiệu Hoa hậu Liên lục địa châu Á và châu Đại Dương 2022, Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã chia sẻ nhiều câu chuyện liên quan đến việc nỗ lực, vượt qua khó khăn để đạt được mục tiêu.
 

TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc bày tỏ sự phấn khởi khi sinh viên được giao lưu cùng Hoa hậu và chuyên gia quản lý talent 
 
Được biết đến là hoa hậu có chiều cao “khủng”, Bảo Ngọc tiết lộ đây từng là yếu tố khiến cô tự ti trước khi đến với đấu trường sắc đẹp. Tham gia cuộc thi hoa hậu, nơi mà chiều cao trở thành yếu tố lợi thế, Bảo Ngọc dần biến sư tự ti thành tự tin và tỏa sáng.
Mỗi người điều có sự tự ti về một điểm khác biệt của bản thân, nhưng ở môi trường phù hợp, điểm khác biệt sẽ trở thành đặc biệt và giúp các bạn tự tin hơn”, Hoa hậu Bảo Ngọc nhấn mạnh. 
 




Nhiều câu chuyện thú vị được Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc và Quản lý Việt Hải chia sẻ 
 
Trong hành trình chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế, Hoa hậu Bảo Ngọc cũng xây dựng phong cách riêng cho bản thân để khán giả nhớ đến với sự tự tin, năng lượng và chân thành. 
Chia sẻ về việc tự do theo đuổi phong cách để tỏa sáng, Miss Intercontinental 2022 khuyên nhủ các bạn trẻ có thể thử nghiệm nhiều phong cách nhưng cần nhìn nhận khách quan về các phong cách để lựa chọn phù hợp. Thời buổi các bạn đề cao “be yourself” nhưng phải cân nhắc sự hài hòa để không ảnh hưởng đến những người xung quanh. 
 


Sinh viên đặt câu hỏi giao lưu cùng diễn giả 
 
Khi gặp khó khăn, “vững vàng vượt qua” là cụm từ mà Hoa hậu Bảo Ngọc mong muốn các bạn có thể làm được. Đó cũng là thông điệp anh Việt Hải nhắn nhủ sinh viên. Được biết, anh Việt Hải là cựu sinh viên Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông của UEF. 
Từ một người rụt rè, anh đã gắn bó với công việc trong lĩnh vực truyền thông, giải trí, quá trình ấy cần sự vững vàng, kiên định với mục tiêu, luôn chịu khó và chuyên nghiệp. 
 





Sinh viên UEF đã có buổi giao lưu ý nghĩa tại talkshow "Your Style, Your Spotlight"
 
Những câu chuyện, lời khuyên và chia sẻ của hai khách mời tại talkshow đã truyền động lực cho sinh viên UEF trên con đường theo đuổi mục tiêu của bản thân. Đây cũng là dịp các bạn được gặp gỡ, giao lưu với Hoa hậu Bảo Ngọc, một minh chứng điển hình của sự nỗ lực để đạt đến thành công. 

Nguyên Lê 
Ảnh: Hồng Quân 
 
TIN LIÊN QUAN