Tin tức sự kiện

Đến "thăm" Nhà UEF và trải nghiệm nhiều điều thú vị trong Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2023

23/02/2023

Cùng với những cuộc hội ngộ tại trường THPT, những chuyến tham quan, tìm hiểu thông tin trực tiếp tại cơ sở trường, các bạn học sinh còn có dịp gặp lại Nhà UEF trong ngày hội lớn sẽ diễn ra vào 26/2 tới đây. Đó là ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2023 tại Đại học Bách Khoa TP.HCM.


Với sắc đỏ đặc trưng, đội ngũ thầy, cô tư vấn hùng hậu cùng nhiều hoạt động bên lề hấp dẫn, gian tư vấn của UEF hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Bên cạnh việc tìm hiểu về thông tin tuyển sinh, môi trường học tập, ngành nghề đào tạo,... thí sinh còn có cơ hội nhận về nhiều phần quà độc đáo, dễ thương.
 


UEF nổi bật với sắc đỏ đặc trưng trong ngày hội Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp hằng năm
 
Là "người bạn đồng hành" đáng tin cậy của thí sinh, chương trình năm nay có sự tham gia của gần 200 trường đại học, cao đẳng. Hoạt động được thực hiện với quy mô lớn, được nâng cấp qua từng năm cùng sự chuyên nghiệp của đội ngũ tư vấn viên, lực lượng hỗ trợ. Ngày hội đã trở thành cầu nối giữa thí sinh, phụ huynh và các trường nhằm mang đến những thông tin chính xác, bổ ích trong việc định hướng tương lai.
 



Nhiều thông tin quan trọng về ngành nghề sẽ được cập nhật
 
Đến với ngày hội, quý phụ huynh và các bạn học sinh sẽ nghe tư vấn về kỳ thi tốt nghiệp THPT, phương thức tuyển sinh năm 2023, cũng như các thông tin về trường học, ngành học. Tại đây, tất cả những câu hỏi về quá trình đào tạo, chính sách học phí, học bổng, cơ hội việc làm sau khi ra trường cho đến những chương trình đào tạo song ngữ, quốc tế tại UEF đều sẽ được ban tư vấn giải đáp tận tình.
Đặc biệt, với những bạn sở hữu số điểm học bạ cao thì việc lắng nghe những chia sẻ thiết thực về phương thức tuyển sinh này, các lợi ích cũng như các chính sách học bổng là điều cần thiết để có được sự lựa chọn hợp lý nhất. 
 


Những phần thưởng độc đáo, dễ thương đang chờ đợi team 2k5
 
Bên cạnh tư vấn chuyên môn, gian tư vấn UEF còn tổ chức nhiều chương trình trải nghiệm, trình diễn văn nghệ, trò chơi thú vị. Không gian này sẽ là nơi để các anh chị sinh viên đang theo học tại trường giao lưu, chia sẻ với các bạn học sinh có định hướng “gia nhập” vào đại gia đình UEF những thông tin cần thiết. 
 


Các hoạt động bên lề hấp dẫn tại gian tư vấn UEF
 

Các bạn học sinh 2k5 hãy nhanh chóng đặt lịch hẹn cùng bạn bè đến với ngày hội để được lắng nghe những chia sẻ và đón nhận nhiều điều bất ngờ từ UEF nhé.
Thời gian, địa điểm diễn ra ngày hội:
Thời gian: Chủ Nhật, ngày 26/2/2023
Địa điểm: Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM, 268 Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, TP.HCM.
Vị trí gian tư vấn UEF: 162 - 163 -164 -165.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN