Tin tức sự kiện

Khoa QHCC&TT họp mặt giảng viên đầu HK1, năm học 2023-2024: Nồng nhiệt trước thềm năm học mới!

30/08/2023
Ngày 29/8/2023 vừa qua, toàn thể Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông đã có buổi họp mặt trao đổi các vấn đề chuyên môn và chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho Học kỳ 1, năm học 2023 - 2024 sắp tới. 
Khoa Quan hệ công chúng & Truyền thông giới thiệu đội ngũ Ban Chủ Nhiệm Khoa gồm PGS.TS. Hoàng Thị Hồng Hà - Trưởng Khoa; TS. Đặng Anh Lực - Phó Trưởng Khoa;  ThS. Nguyễn Thị Bích Vân – Trợ lý Trưởng Khoa, ThS. Phạm Thái Hiền - Trưởng ngành Công nghệ truyền thông cùng toàn thể các giảng viên, nhân viên giáo vụ thuộc Khoa. Đặc biệt, buổi họp mặt còn có sự hiện diện của GV Người Nga - cô Prelkova Viktoria dạy học phần Xã hội học truyền thông và GV người Columbia - Thầy Marlon Fernandez giảng dạy môn Kỹ thuật ảnh. Sự xuất hiện của giảng viên nước ngoài trong đội ngũ cán bộ của Khoa sẽ góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy, hợp tác quốc tế và tạo môi trường thực hành tiếng Anh rất tốt cho sinh viên.

Buổi họp mặt được tổ chức dưới cả hình thức online và offline, rất thuận tiện cho các giảng viên sắp xếp thời gian tham dự đông đủ.
Cô Prelkova Viktoriia là một trong số những giảng viên người nước ngoài tại Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông

Là hoạt động thường niên, buổi gặp gỡ giảng viên đầu học kỳ đã mang đến nhiều thông tin thiết thực cho giảng viên cơ hữu, giảng viên thỉnh giảng tại Khoa. 

Đại diện ban chủ nhiệm Khoa, ThS. Bích Vân đã giới thiệu thông tin chung về Khoa, quy chế đào tạo, chương trình đào tạo của các ngành Quan hệ công chúng, Công nghệ truyền thông, Truyền thông đa phương tiện và Tâm lý học. Tiếp đến, các thông tin khác về quy định đào tạo tại trường và đội ngũ hỗ trợ cũng được Thư ký Khoa phổ biến cụ thể đến giảng viên.


ThS. Nguyễn Thị Bích Vân – Trợ lý Trưởng Khoa chia sẻ tại buổi họp mặt

Khoa Quan hệ công chúng & Truyền thông vinh dự là khoa có số lượng giảng viên có trình độ chuyên môn, giảng dạy và nghiên cứu tốt, tâm huyết với nghề và đặc biệt là luôn cháy hết mình với các hoạt động của sinh viên.


Các giảng viên cùng nhau thảo luận về chuyên môn trước thềm năm học mới

Tại buổi họp mặt, các giảng viên cũng chia sẻ những kinh nghiệm về cách thức tính điểm, đánh giá làm việc nhóm và hoạt động đưa thực tiễn vào môn học, giúp sinh viên được trải nghiệm, thực hành những kiến thức đã học ở nhà trường. 

PGS.TS. Hoàng Thị Hồng Hà đã ghi nhận và thông tin đến Quý Thầy Cô một số quy định của Trường trước thềm năm học mới, trong đó có nội dung kết hợp giảng dạy trực tuyến 20% và trao đổi với quý thầy cô cách thức giao tiếp, hướng dẫn sinh viên trong quá trình dạy, giúp hoạt động giảng dạy thuận lợi hơn. 
 
PGS.TS. Hoàng Thị Hồng Hà chia sẻ tại buổi họp mặt

Cùng với sự chuẩn bị về cả chuyên môn lẫn mặt trận tinh thần, buổi họp mặt diễn ra trong không khí thoải mái, thân thiện, tạo bước đệm quan trọng cho nhà PRC "vững tay chèo" để lèo lái con tàu tiến đến những bước thành công xa hơn trong năm học mới phía trước.
Cẩm Thúy
 
TIN LIÊN QUAN