Tin tức sự kiện

​Nhiều thí sinh quan tâm đến chính sách học bổng của Nhà UEF tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh 2023

27/02/2023
Chính sách học bổng không giới hạn, phương thức xét tuyển đa dạng và nhiều thông tin quan trọng về chương trình đào tạo, môi trường học tập quốc tế đã được chia sẻ rộng rãi đến các bạn học sinh tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2023, được tổ chức vào Chủ Nhật vừa qua (26/2). 
Trong không gian của ngày hội diễn ra tại Đại học Bách Khoa TP.HCM, gian tư vấn của UEF với sắc đỏ nổi bật đã thu hút đông đảo thí sinh đến tham quan, tìm hiểu và tham gia các hoạt động. 
Phong cách "bắt trend" – không khí sôi động
Với sự tham gia của gần 200 trường đại học, cao đẳng, ngày hội mang đến không khí nhộn nhịp cùng nhiều hoạt động thú vị. Các bạn thí sinh dễ dàng bắt gặp các gian hàng 162 - 163 - 164 - 165 của UEF với phong cách Comic ấn tượng, tươi tắn cùng nhiều câu nói xu hướng. 
 







Không gian trang trí nổi bật của UEF thú hút các bạn thí sinh 
 
Ở đây, các bạn đã được thầy, cô UEF giải đáp nhiều thắc mắc. Phần lớn phụ huynh và thí sinh quan tâm đến môi trường học tập, chương trình đào tạo song ngữ - quốc tế, phương thức xét tuyển đại học 2023, cách đăng ký nguyện vọng, học bổng, học phí, cơ hội nghề nghiệp,...
Ngoài ra, các bạn còn tham gia trò chơi, theo dõi các tiết mục văn nghệ, biểu diễn võ thuật do sịnh viên UEF chuẩn bị. Sinh viên Khoa Quản trị du lịch – Khách sạn cũng phục vụ nước uống, bánh ngọt cho các bạn học sinh ở quầy cocktail miễn phí. 
Bạn Trần Đức Thịnh – THPT Nguyễn Quang Diệu (An Giang) chai sẻ: “Ngày hội hôm nay giúp học sinh ở tỉnh như chúng em có thể trao đổi thông tin trực tiếp với các trường đại học tại TP.HCM. Em đã được tư vấn ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng ở UEF và nhận về rất nhiều thông tin hữu ích”. 
 







Phụ huynh và thí sinh được tư vấn các thông tin quan trọng về ngành nghề và cách thức xét tuyển 
 
Đến ngày hội tìm hiểu thông tin cho con, phụ huynh Nguyễn Ngọc Trinh (Hóc Môn, TP.HCM) bày tỏ: “Không khí ở ngày hội rất nhộn nhịp, đây cũng là dịp để các thí sinh có cơ hội lựa chọn nghề nghiệp phù hợp. Tôi quan tâm đến nhóm ngành kinh tế nên có đến nghe tư vấn ở gian hàng UEF. Tôi chú ý đến phương thức xét học bạ và đã đăng ký cho con sau khi tìm hiểu kỹ về lợi ích của phương thức này”. 
Chính sách học bổng thu hút nhiều thí sinh 
Bên cạnh thông tin về ngành nghề phù hợp, chương trình đào tạo chất lượng, phần lớn thí sinh và phụ huynh còn quan tâm về học phí cũng như các điều kiện nhận học bổng để học tập trong môi trường đại học quốc tế. 
Lắng nghe tư vấn ở UEF, các bạn học sinh dành nhiều sự quan tâm và ấn tượng với chính sách học bổng đa dạng của trường. 
Bạn Nguyễn Huỳnh Phương Nam – THPT Nguyễn Quang Diệu (An Giang) cho biết: “Ngày hội hôm nay rất đông vui và ý nghĩa, giúp em giải đáp nhiều thắc mắc về ngành nghề muốn học và điều kiện xét tuyển vào trường. Đến gian hàng của UEF, em đã được tư vấn ngành Quan hệ công chúng và biết đến học bổng doanh nghiệp 30% khi xét tuyển ngành học này. Vì vậy, em nghĩ UEF là một trong những nguyện vọng sắp tới của em khi chọn trường đại học”. 
 






Nhiều thí sinh quan tâm đến chính sách học bổng đa dạng của UEF
 
Sở hữu thành tích IELTS 6.0, bạn Hà Nguyễn Anh Thư – THPT Minh Đạm (Bà Rịa – Vũng Tàu) hào hứng: “Em đã nghe tư vấn về ngành Luật kinh tế ở UEF, sau khi nghe thông tin tuyển sinh của trường, em ấn tượng về học bổng khi có chứng chỉ IELTS từ 6.0 trở lên. Với khả năng về tiếng Anh, chính sách này giúp em giảm bớt áp lực tài chính và có điều kiện học tập tốt”. 
Bạn Nguyễn Vũ Yến Nhi – THPT Hiệp Bình (TP. Thủ Đức) cũng nhấn mạnh: “Sau khi nghe tư vấn ở gian hàng UEF, em ấn tượng về chương trình đào tạo song ngữ của trường và cơ hội tiếp cận thực tế với nhiều doanh nghiệp. Bên cạnh đó, chính sách học bổng đa dạng của UEF cũng giúp chúng em giảm áp lực học phí và tạo động lực để học tập tốt hơn”. 
 









Các hoạt động bên lề sôi nổi được Nhà UEF chuẩn bị cho các bạn học sinh 
 
Ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2023 đã tạo điều kiện cho thí sinh được gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với các chuyên gia tư vấn, các thầy, cô của trường đại học trên địa bàn TP.HCM. Hy vọng các bạn đã tìm hiểu được thông tin cần thiết, xác định ngành nghề, trường học phù hợp. Chúc team 2K5 sẽ có giai đoạn học tập nước rút hiệu quả và thành công với các lựa chọn mang tính quyết định sắp tới. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN