Tin tức sự kiện

Sinh viên UEF tiếp cận lĩnh vực xây dựng nhân hiệu dưới góc nhìn của TikToker

02/10/2023
Với mong muốn giúp các bạn sinh viên hiểu sâu hơn về quá trình tạo dựng thương hiệu cá nhân, gây được ấn tượng với công chúng trên mạng xã hội như TikTok, sáng 30/9, Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông UEF đã tổ chức workshop “Xây dựng nhân hiệu trên mạng xã hội”.
Khách mời của chương trình là Tiktoker nổi tiếng với gần 1,5 triệu người theo dõi, anh Nguyễn Hứa Thanh Lễ - Người sáng lập kiêm Giám đốc Trung tâm Khá Tiếng Anh (thương hiệu EngTalk).
Đồng hành với workshop còn có ThS. Nguyễn Thị Bích Vân - Phó Trưởng Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông.
 

ThS. Nguyễn Thị Bích Vân đồng hành với workshop


Diễn giả của chương trình là 
TikToker Nguyễn Hứa Thanh Lễ

Tại buổi workshop, các bạn sinh viên được lắng nghe khách mời chia sẻ những kiến thức chuyên sâu về quá trình xây dựng thương hiệu dựa trên những kinh nghiệm lâu năm của diễn giả. Anh Thanh Lễ chia sẻ: “Được trực tiếp chia sẻ cho các bạn ở đây về những kiến thức thực tế là một điều vô cùng quý giá”.
Song song với hình ảnh TikToker thì anh Lễ cũng là một người tham gia giảng dạy Tiếng Anh. Nội dung khách mời chia sẻ là cách mà các bạn đưa ra ý tưởng, chủ đề như thế nào nhằm tạo nên thương hiệu cá nhân của riêng mình. Bên cạnh đó, anh Thanh Lễ cũng chia sẻ thêm về những bí kíp giúp anh start-up thương hiệu cá nhân thành công từ niềm đam mê để truyền đạt đến cho UEFers. 
 


Khách mời nhiệt tình chia sẻ những kiến thức quan trọng về xây dựng nhân hiệu
 
Sau khi lắng nghe chia sẻ thực tế từ diễn giả, các bạn sinh viên đã trực tiếp bày tỏ thắc mắc về một số yếu tố cần có khi có mong muốn tạo dựng thương hiệu của bản thân. Tại đây, anh Nguyễn Hứa Thanh Lễ đã nhiệt tình làm rõ vấn đề khi xây dựng thương hiệu như lượt xem, những video đầu tiên, sự cá tính trong sáng tạo content, cách để mình bảo vệ chất xám thương hiệu,....
 




Sinh viên đặt câu hỏi thắc mắc và được giải đáp trực tiếp 

Cuối chương trình, ThS. Nguyễn Thị Bích Vân gửi lời cảm ơn đến với TikToker Nguyễn Hứa Thanh Lễ vì đã đến chia sẻ cho UEFers để giúp các bạn đưa thực tiễn vào môn học, có thêm nhiều trải nghiệm thực tế hơn. Đặc biệt, sinh viên còn được tặng học bổng 50% học phí khóa học IELTS trị giá 3.450.000 VNĐ từ diễn giả. 
 



Khoa gửi lời cảm ơn đến diễn giả khách mời
 
Thông qua những chia sẻ của TikToker Nguyễn Hứa Thanh Lễ, sinh viên đã hiểu được hơn về cách thức xây dựng nhân hiệu của bản thân. Đây sẽ là những thông tin hữu ích cho quá trình học tập cũng như tạo tiền đề để UEFers tạo được dấu ấn cá nhân trong thời đại số. 

Quang Huy 
Ảnh: Nguyên Võ
 
TIN LIÊN QUAN