Tin tức sự kiện

UEF tiếp tục ký kết MOU với 5 doanh nghiệp thuộc lĩnh vực truyền thông, tâm lý học

22/12/2022
Sáng 21/12 vừa qua, Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông đã phối hợp cùng Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp và Viện Quốc tế UEF tổ chức chương trình Ký kết MOU với 5 doanh nghiệp thuộc lĩnh vực truyền thông, tâm lý học, đồng thời tổ chức hoạt động giao lưu học thuật với đoàn sinh viên đến từ Singapore.
 
Thêm 5 doanh nghiệp được ký kết 
 
Với sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho nền kinh tế tri thức, thực hiện mục tiêu quốc tế hóa giáo dục, công tác mở rộng mối quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp, tập đoàn đa quốc gia là một trong những chiến lược được UEF đặc biệt chú trọng, qua đó mở rộng kênh thực tập, việc làm cho sinh viên.
Tham dự buổi ký kết có PGS.TS. Ngô Cao Cường – Phó Hiệu trưởng thường trực, TS. Đỗ Hữu Nguyễn Lộc – Phó Hiệu trưởng - Viện trưởng Viện Quốc tế, ThS. Huỳnh Quốc Phong – Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp, PGS.TS. Hoàng Thị Hồng Hà – Trưởng Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông, đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm trong Nhà trường.
 

 
PGS.TS. Ngô Cao Cường gửi lời chào mừng đến các doanh nghiệp, đồng thời giới thiệu về Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông
 
5 doanh nghiệp ký kết gồm: Công ty cổ phần Happy Young House, Công ty TNHH Truyền thông và Quảng cáo Thị giác (Zoom Media), Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Tâm lý học Khai Tâm, Công ty TNHH Vâm Concept, Công ty Skilio.
Nội dung ký kết gồm những chương trình mà doanh nghiệp dành cho UEF cũng như trách nhiệm của UEF đối với các doanh nghiệp. Theo đó, căn cứ vào năng lực thực tế và nhu cầu giữa các bên, doanh nghiệp sẽ tiếp nhận và sàng lọc hồ sơ sinh viên UEF đến kiến tập và thực tập hằng năm, tổ chức báo cáo chuyên đề về kinh nghiệm nghề nghiệp và những kỹ năng làm việc cần thiết cho sinh viên trong lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp, đóng góp xây dựng các chuẩn đầu ra, chương trình và giáo trình đào tạo của UEF, cử chuyên gia giảng dạy tại các buổi workshop do UEF tổ chức.
Về phía UEF, Nhà trường sẽ lập kế hoạch để sinh viên đến thực tập; quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp trên các ấn phẩm truyền thông, cung cấp nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp và hợp tác trong các nghiên cứu khoa học để tìm ra phương pháp thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp.
 
 



PGS.TS. Ngô Cao Cường đại diện UEF ký MOU với các doanh nghiệp
 
Giao lưu học thuật với đoàn sinh viên đến từ Singapore
 
Cũng trong buổi lễ ký kết MOU, Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông phối hợp cùng Viện Quốc tế tổ chức chương trình giao lưu quốc tế với đoàn sinh viên đến từ Singapore.
Buổi giao lưu diễn ra trong không khí cởi mở, thân tình. Các bạn sinh viên Singapore được nghe giới thiệu về đất nước, lịch sử, văn hóa, con người Việt Nam và thưởng thức những phần trình diễn trang phục truyền thống như áo dài, áo tứ thân, áo bà ba,... Dường như không có rào cản văn hóa hay bất đồng ngôn ngữ, các bạn sinh viên đã từng bước làm quen, thể hiện tình cảm thân thiết với nhau.
 
 


UEFers giới thiệu đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế
 



Những trò chơi mang tính kết nối sinh viên 2 trường
 
Để kết lại chương trình, sinh viên hai trường đã tổ chức trò chơi để tăng tính đoàn kết, hướng đến những mối quan hệ lâu bền. Sinh viên của 2 trường cũng đã trao đổi những món quà nhỏ mà các bạn đã chuẩn bị sẵn, chúc nhau những điều tốt đẹp nhất.
 
Tin: Kim Bằng
Ảnh: Nguyên Võ
 
TIN LIÊN QUAN