Tin tức sự kiện

​Vỡ òa cảm xúc và cười sảng khoái tại talkshow “Ừ, Đúng”!

03/11/2022
Buổi trò chuyện mang tên “Ừ, ĐÚNG!” do Khoa Quan hệ Công chúng - Truyền thông tổ chức với nhiều thông điệp ý nghĩa đã diễn ra vào lúc 15 giờ, Chủ nhật, 30/10/2022 tại cơ sở B, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF). 
Sự xuất hiện của diễn viên - vũ công Tùng Min trong cương vị là một vị diễn giả đã mang đến cho các bạn sinh viên rất nhiều câu chuyện với nhiều cảm xúc khác nhau. Trong vai trò là khán giả quan sát một người nghệ sĩ trên hào quang của họ, sẽ thật khó để nhìn thấu những nỗi khó khăn và cảm nhận của họ khi mắc phải sai lầm. 
Nhưng đến với buổi Talkshow “Ừ, ĐÚNG!”, diễn viên - vũ công đa tài đã bộc bạch câu chuyện trong quá khứ và thừa nhận bản thân là người mắc rất nhiều sai lầm, cụ thể ở chính sự nghiệp mà mình lựa chọn, nhưng đến cuối cùng, anh vẫn quyết tâm theo đuổi vì đối với anh đã là đam mê thì bằng mọi giá phải thực hiện được. Cũng chính vì vậy mà bộ phim “Bước nhảy xì tin” anh tham gia đã gặt hái được nhiều thành công bởi lẽ anh đã luôn ôm một hy vọng mang nghệ thuật “hip-hop” đến gần hơn với khán giả qua phim ảnh. 
Không chỉ dừng lại ở những câu chuyện về sự nghiệp, nghệ sĩ Tùng Min còn khiến khán phòng ngày hôm đó vỡ òa cảm xúc bởi anh không ngần ngại chia sẻ chuyện tình cảm của bản thân khi cùng một lúc được hai “nàng” ở đầu cầu Hà Nội và TP.HCM yêu thương. Với châm ngôn “Tôn thờ bạn gái”, anh muốn nhắn nhủ đến các bạn sinh viên rằng, dù có chuyện gì xảy ra thì phụ nữ vẫn luôn bị thiệt thòi, vì vậy hãy học cách nâng niu và trân trọng họ. Có lẽ, cũng chính những suy nghĩ của anh đối với chuyện tình yêu đã chứng minh được Tùng Min là một người biết quan tâm và đặt bản thân vào người khác để thấu hiểu đối phương. 
Bên cạnh những câu chuyện cá nhân, anh còn trực tiếp đưa ra những lời khuyên cho các bạn sinh viên thông qua phần Hỏi Đáp trong chương trình về những vấn đề liên quan đến việc mất định hướng của tuổi 20, hay làm sao để dám chấp nhận lỗi lầm không chỉ của riêng bản thân mà còn của người khác để rút ra bài học trong cuộc sống. 
Kết thúc buổi Talkshow “Ừ, ĐÚNG!”, Vũ Công Tùng Min đã có màn giao lưu “khó quên” với các bạn sinh viên về kĩ thuật “ke đầu” - một xu hướng đang được các bạn trẻ quan tâm trên mạng xã hội.
Có thể thấy, việc mắc sai lầm không quá đáng sợ, nhưng chúng ta có biết dành thời gian để học từ chính lỗi sai đó hay không mới là điều quan trọng. Đó cũng chính là thông điệp “Không học được gì từ sai lầm là lỗi sai lớn nhất” mà talkshow “Ừ, ĐÚNG!” muốn mang lại lần này.

Một số hình ảnh khác của workshop:



 
TIN LIÊN QUAN