Sự kiện hoạt động Sinh viên

Đêm nhạc thiện nguyện tại Mái ấm Bừng Sáng do Liên Chi Đoàn Khoa Quan hệ Quốc tế tổ chức.

30/12/2020
Nhằm lan toả sự ấm áp yêu thương đến các em nhỏ kém may mắn, Liên Chi Đoàn Khoa Quan hệ Quốc tế, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TPHCM đã tổ chức đêm nhạc thiện nguyện vào dịp Giáng sinh tại Mái ấm Bừng Sáng, 266/5 Nguyễn Tri Phương, Phường 4, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 23/12/2020.

Để có thể tổ chức một đêm thiện nguyện trọn vẹn như thế, Liên Chi Đoàn đã mở bán nến thơm handmade gây quỹ. Đồng thời cũng nhận được đông đảo sự ủng hộ từ các bạn sinh viên tại trường.

Qua đêm thiện nguyện ấy, Liên Chi Đoàn đã thể hiện rõ những trái tim tuổi trẻ đầy nhiệt huyết khi không ngại thời tiết mưa gió mà vẫn chuẩn bị chu đáo từng phần quà để trao cho các em nhỏ khiếm thị.


Niềm vui của các bạn tại Mái ấm cũng chính là niềm hạnh phúc của các bạn tổ chức. Các tiết mục văn nghệ gắn kết các bạn trẻ và các bạn nhỏ ở đó đã góp phần làm không khí Giáng sinh trở nên ấm áp hơn.


Đêm thiện nguyện kết thúc và đọng lại nhưng cảm xúc khó quên đã cho thấy bước đầu thành công của Liên Chi Đoàn. Các bạn càng trân trọng cuộc sống và hoạt động hết mình vì cộng đồng. Khoa Quan hệ Quốc tế chỉ vừa mới chính thức thành lập Liên Chi Đoàn cho nên các bạn đã và đang nổ lực để hoạt động mạnh mẽ hơn nữa.

Liên Chi Đoàn Khoa Quan hệ Quốc tế trân trọng cảm ơn các bạn đã ủng hộ và xin hứa sẽ tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa trong tương lai gần.
 
Tin bài và hình ảnh: BCH Liên Chi Đoàn Khoa Quan hệ Quốc tế.
TIN LIÊN QUAN