Sự kiện hoạt động Sinh viên

Khảo sát việc thành lập Câu lạc bộ mới

05/07/2021
Thân chào các bạn sinh viên Khoa Quan hệ Quốc tế,
Năm 2017, ngành Quan hệ Quốc tế chính thức được mở ra đào tạo ở UEF. Ở thời điểm đấy, mặc dù số lượng sinh viên của Khoa chúng ta còn ít, nhưng để tạo ra sân chơi cho các bạn sinh viên, TS. Trần Thanh Huyền, Trưởng Khoa, Khoa Quan hệ Quốc tế đã thành lập CLB Học thuật Người đưa tin IRC vào năm 2017 và sau đó CLB Sự kiện IRE vào năm 2019.
Sau gần 4 năm phát triển (2017-2021) số lượng sinh viên của Khoa Quan hệ Quốc tế đã đông dần theo cấp số nhân. Và chỉ với hai CLB trên, nhu cầu sân chơi của các bạn đã trở nên chật chội. Thêm nữa, thế hệ 2K là thế hệ "đa nhiệm". Vậy nên các bạn có nhiều sở trường, sở đoản và những năng khiếu vô cùng đa dạng. Tại sao các bạn không đưa ra ý tưởng cho những sân chơi riêng của mình? Tại sao các bạn không tạo dựng nên những Câu lạc bộ theo sở thích riêng của thế hệ mình? Các bạn muốn vừa được chơi nhưng mà học để phát triển thêm những kỹ năng nào? Khoa Quan hệ Quốc tế rất mong nghe được những đề xuất từ các bạn.

Việc này rất đơn giản thôi. Các bạn hãy điền nhanh vào Bảng khảo sát dưới đây nhé. Chính các bạn sẽ tạo ra sân chơi cho chính bạn và cho đàn em các Khoá sau. Khoa Quan hệ Quốc tế tôn trọng các ý kiến đề xuất, sáng kiến của các bạn và sẽ hỗ trợ hết mình.
Link khảo sát: https://bom.to/khao-sat-thanh-lap-CLB
Thời hạn hoàn thành khảo sát: trước ngày 12/07/2021
BCN Khoa chân thành cảm ơn các bạn.
Trân trọng./.
 

 
TIN LIÊN QUAN