Sự kiện hoạt động Sinh viên

The Greatest Christmas – Đêm tiệc Giáng sinh ngập tràn ấm áp, đậm chất Khoa Quan hệ Quốc tế.

28/12/2020
“Bùng nổ”, “sang chảnh” “rực sáng” chính là những tính từ cơ bản đặc tả một đêm tiệc Giáng sinh đầy ấm áp của Khoa Quan hệ Quốc tế: THE GREATEST CHRISTMAS, tổ chức tại Phú Nhuận Plaza vào ngày 25/12/2020 vừa qua, do Câu lạc bộ Sự kiện IRE đứng ra tổ chức.

Nhằm hưởng ứng tuần lễ Giáng sinh với chủ đề Winter Wonderland của Khoa Quan hệ Quốc tế, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh (UEF), Câu lạc bộ sự kiện IRE đã đứng ra tổ chức đêm tiệc Giáng sinh ấm áp: THE GREATEST CHRISTMAS. Đêm tiệc được tổ chức tại sảnh tầng 4 của Phú Nhuận Plaza (Phường 15, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh) đã thu hút sự tham gia nhiệt tình đông đảo của các bạn sinh viên.

Đến với sự kiện cuối năm, ban tổ chức đã hân hạnh được đón tiếp sự góp mặt của các đại diện Trường và Liên chi đoàn các Khoa như anh Đinh Gia Viễn – Cán bộ Văn Phòng Trường, anh Nguyễn Huỳnh Sinh – Bí thư Đoàn Trường,…

Bên cạnh đó còn là sự xuất hiện rạng ngời của các giảng viên trực thuộc Khoa Quan hệ Quốc tế như Th.S Lê Phương Cát Nhi, Th.S Phạm Hoàng Sơn; Thư ký Khoa – Cử nhân Trần Mai Khanh, Cố vấn chuyên môn CLB IRE, IRC, LCĐ Khoa Quan hệ Quốc tế – Cử nhân Đồng Minh Quang.

Đêm tiệc đã diễn ra thành công với 4 phần chính, đa dạng, tạo không gian thoải mái cho toàn thể mọi người. Các bạn sinh viên cũng như đại biểu khách mời cùng được tham gia vào các trò chơi trong nhà đặc sắc, thưởng thức tiệc trà đầy “sang chảnh”, hòa mình với các tiết mục văn nghệ đậm chất Noel và tham gia phần trao đổi quà cũng như lắng nghe những tâm thư đầy ý nghĩa.


Ngoài ra, nhân dịp đêm tiệc xum họp cuối năm, Ban chủ nhiệm CLB IRE cũng đã trao những chiếc thẻ thành viên chính thức cho các bạn tân thành viên CLB như một món quà, đánh dấu sự trưởng thành cho chặng đường tương lai sắp tới của các bạn.



Đêm tiệc Giáng sinh THE GREATEST CHRISTMAS đã diễn ra thành công rực rỡ và để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng các bạn sinh viên. Hy vọng sau khi kết thúc một năm Canh Tí vừa qua, toàn thể Khoa Quan hệ Quốc tế, cũng như các bạn sinh viên sẽ chào đón một năm 2021 đầy màu sắc và thành công hơn nữa.

Một số hình ảnh khác của sự kiện:






Tin bài + Hình ảnh: Team News&Report.
TIN LIÊN QUAN