Tin tức sự kiện

Workshop “Bánh ngọt Wagashi - Đỉnh cao ẩm thực xứ Phù Tang”, món quà ngọt ngào cho ngày 8/3

08/03/2023
Ngày Quốc tế phụ nữ - 8/3 đang đến thật gần. Đây chính là cơ hội để chúng ta sẻ chia lời yêu thương, trao gửi những món quà ý nghĩa đến những người phụ nữ bên cạnh mình. Tại Nhà UEF, những hoạt động chào mừng dịp đặc biệt này cũng được Công đoàn trường và các đơn vị quan tâm tổ chức.
Ngay trong ngày 8/3 tới đây, Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn sẽ phối hợp với Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế và Hana Tea Book Wagashi tổ chức buổi workshop “Bánh ngọt Wagashi - Đỉnh cao ẩm thực xứ Phù Tang”
 



Workshop “Bánh ngọt Wagashi - Đỉnh cao ẩm thực xứ Phù Tang” là món quà ngọt ngào cho dịp 8/3 sắp đến
 
Là món ăn được bày biện tại các buổi tiệc trà của Nhật, Wagashi không chỉ thấm nhuần tinh thần trà đạo – hài hòa với tự nhiên mà còn rất giàu tính nghệ thuật. Món ăn này được xem là tổng hòa của những yếu tố tươi đẹp trong đất trời, trở thành nghệ thuật ẩm thực đặc trưng và đáng tự hào của người Nhật.
Workshop gắn với món bánh này được tổ chức nhằm tôn vinh sự khéo léo của phụ nữ Á Đông, đồng thời giúp UEFers hiểu biết thêm về đỉnh cao nghệ thuật ẩm thực của xứ sở Hoa anh đào. Các bạn sinh viên sẽ được giao lưu với vị diễn giả là nghệ nhân Nguyễn Hồng Lê, Chủ nhiệm Trung tâm giao lưu văn hóa Nhật Bản – Hana Tea Book Wagashi (Hà Nội).
 



Các hoạt động trải nghiệm văn hóa luôn thu hút nhiều sinh viên tham gia 
 
Đến tham gia buổi workshop, các bạn có cơ hội thu nhận kiến thức văn hóa, tự tay trổ tài làm nên những chiếc bánh xinh đẹp mà còn được nhận được những món quà từ Ban tổ chức. Bật mí đó là những phần quà rất hữu ích cho việc tìm hiểu văn hóa xứ sở Phù tang.
Sinh viên có thể đăng ký tham gia buổi workshop thú vị này tại đây: 
 
 
  • Thời gian: 08g00 - 11g30 thứ 4 ngày 8/3/2023
  • Địa điểm: Sảnh sự kiện tầng 15, trụ sở 141 UEF.
 
Quỳnh Anh 
TIN LIÊN QUAN