Giới thiệu sách

HBR 20-MINUTE MANAGER SERIES

07/08/2018

???? FINANCE BASICS - Phân Tích Tài Chính 
- Bất kể vị trí, chức vụ trong công ty của bạn là gì, bạn hoàn toàn có thể làm công việc của mình tốt hơn nếu nắm rõ những khái niệm tài chính cơ bản. Chắc chắn bạn sẽ trở thành một người đóng góp hiệu quả hơn trong nỗ lực tạo ra lợi nhuận của công ty mình. Hãy cùng tìm hiểu những vấn đề cơ bản về tài chính của một công ty qua cuốn sách 20 phút phân tích tài chính.

???? GETTING WORK DONE - Giải Quyết Mọi Việc
- Bạn bị vùi lấp bởi cả núi công việc đồ sộ cần phải hoàn thành?
- Bạn không biết phải bắt đầu với việc nào trước?
- Hãy tìm kiếm hướng giải quyết khác bằng cách so sánh các mức ưu tiên. Giải quyết mọi việc trong 20 phút sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn trong thách thức này.

???? RUNNING MEETINGS - Hội Họp Hiệu Quả 
- Bất kể bạn mới chủ trì một cuộc họp lần đầu tiên hay một giám đốc thâm niên cao không có nhiều thời gian rảnh, thì yêu cầu tiên quyết dành cho bạn vẫn là dẫn dắt cuộc họp thật hiệu quả và mỹ mãn. 20 phút hội họp hiệu quả sẽ giúp bạn nắm bắt nhanh nhất những điều cần làm trước, trong và sau một cuộc họp.

???? CREATING BUSINESS PLANS - Lập Kế Hoạch Kinh Doanh 
- Soạn thảo kế hoạch kinh doanh là một trong những bước đầu tiên cực kỳ quan trọng để khởi đầu một dự án kinh doanh mới. Mục tiêu của bạn là mô tả chi tiết về sản phẩm mới hay dịch vụ mới mà bạn dự định cung cấp cho thị trường, phác thảo chiến lược cụ thể để làm cho sản phẩm/dịch vụ đó thành công và mang đến nguồn cảm hứng chân thực để khiến các nhà đầu tư cảm thấy thích thú và muốn được dự phần trong dự án của bạn. Tất cả sẽ được đề cập trong cuốn sách Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút.

???? PERFORMANCE REVIEWS - Đánh giá hiệu suất 
- Tiến hành đánh giá hiệu suất có thể gây căng thẳng. Nhưng những cuộc hội thoại này rất quan trọng đối với sự phát triển của nhân viên, cho phép bạn giao tiếp chính thức với họ về những thành tích của họ liên quan đến mục tiêu của họ. Đánh giá hiệu suất sẽ hướng dẫn bạn qua các khái niệm cơ bản. 
- Bạn sẽ học cách:
• Thu thập và phân tích thông tin phù hợp
• Ghi lại đánh giá của bạn
• Giải quyết các vấn đề về hiệu suất
• Đặt mục tiêu đầy thử thách

???? Thư viện trân trọng giới thiệu đến bạn đọc bộ sách nằm trong series 20-minute manager của Harvard Business Review Press. Mời các bạn tìm đọc! 
TIN LIÊN QUAN