Giới thiệu sách

Quản lý mối quan hệ khách hàng

06/04/2015

Tác giả : Jill Dyché
Nhà xuất bản : Tổng hợp TP HCM
Năm xuất bản : 2010
Tổng số trang : 395 tr.
Kích thước : 16 x 24 cm
Thông tin xếp giá: 658.8

 

     

Bìa sách "Quản lý mối quan hệ khách hàng"
 

Để tồn tại trong thị trường đầy cạnh tranh hiện nay, mục tiêu trọng tâm của các doanh nghiệp là phải hướng đến khách hàng. Với kiến thức bao quát từ cơ bản cho đến cách thức xác định và tiến hành quản lý mối quan hệ khách hàng, cuốn sách sẽ là người bạn thân thiết của mọi người, nhất là các nhà quản lý. Trong cuốn sách này bạn sẽ thấy được:

  • Vai trò đa dạng của CRM trong kinh doanh, và vì sao nó lại quan trọng hơn bao giờ hết.
  • Phạm vi ứng dụng và sử dụng của CRM, từ quy trình tự động hóa nguồn lực bán hàng, công tác quản lý chiến dịch, cho đến CRM điện tử và nhiều hoạt động khác.

  • Bối cảnh cụ thể của một số thuật ngữ CRM thông dụng.

  • Sự khác biệt giữa CRM và kinh doanh thông minh, và mức độ cộng hưởng của chúng.

  • Vì sao tỷ lệ thất bại trong quản lý mối quan hệ khách hàng lại quá cao, và cách phòng tránh điều này.

  • Các tình huống nghiên cứu về những công ty đã ứng dụng thành công CRM.

Cuốn sách “Quản lý mối quan hệ khách hàng” của Jill Dyché, hiện đang có tại Trung tâm Thông tin - Thư viện Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh.
Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!

TIN LIÊN QUAN