Dự án cộng đồng

Chuỗi tập huấn Symphony of Youth mời các bạn sinh viên tham gia

26/10/2021

“Symphony of Youth – Bản giao hưởng tuổi trẻ” là chuỗi tập huấn kỹ năng thực hành xã hội do Trung tâm kết nối cộng đồng (TT.KNCĐ) thuộc Phòng Công tác sinh viên (P.CTSV) tổ chức dành cho các bạn UEFers. Ý tưởng “Symphony” ẩn dụ các giai điệu đầu tiên của một bản giao hưởng gồm 4 chương của cả bản giao hưởng (tương ứng với 4 năm học) với những lần dấn thân, thử sức, thất bại và thành công như sự thăng trầm của thanh âm trong dàn nhạc giao hưởng, cũng như sự giao thoa của những mối quan hệ xung quanh các sinh viên trên hành trình trưởng thành, những thăng trầm này tạo nên giai điệu đẹp đẽ, bắt tai và đầy cảm xúc, khó quên và đầy ý nghĩa cho “Youth – tuổi trẻ”.

 

Chuỗi tập huấn gồm nhiều chủ đề và trong tháng 11 sẽ có 2 chủ đề vô cùng hấp dẫn là:

  • Sym.01 - Đối phó với cảm xúc khó ưa

  • Sym.02 - Làm chủ cảm xúc

 

Các bạn sinh viên có bắt buộc tham gia hết các chủ đề không?

 

Không bắt buộc nhưng bạn sẽ thấy rất tiếc nếu như không tham gia hết. Việc tham gia các chủ đề tập huấn thuộc chuỗi “Symphony of Youth” sẽ 1 tiêu chí quan trọng xem xét khi bạn đăng kí các hoạt động thuộc trung tâm Service Learning trong tương lai.

 

Đối tượng đăng ký tham gia

 

Tất cả các bạn sinh viên UEF cảm thấy thú vị với các chủ đề đều có thể tham gia đăng kí. Tuy nhiên để đảm bảo cho các bạn sinh viên đăng kí đều có thể tham gia, các bạn đăng kí nhưng không đảm bảo tham gia đầy đủ sẽ không được xét tham gia các chủ đề tiếp theo.

 

Ai được tham gia? 

 

Tất cả các bạn sinh viên các khóa thấy thú vị với các chủ đề đều có thể tham gia theo form đăng kí. Tuy nhiên để đảm bảo cho các bạn sinh viên đăng kí đều có thể tham gia, các bạn đăng kí nhưng không đảm bảo việc tham gia sẽ không được xét dự các chủ đề tiếp theo.

 

Cách thức tham dự:

  • Bước 1: Vào link tại đây: https://forms.gle/j9pYio6uX2GCo3vy7 (Đăng nhập bằng email UEF để điền thông tin)

  • Bước 2: Hoàn thành form, hoàn thành pre-test chọn chủ đề bạn thích và 1 khung thời gian phù hợp với lịch cá nhân của bạn.

  • Bước 3: Tham gia buổi tập huấn trên MS Teams (link tham gia sẽ được gửi qua email

 

Link đăng kí sẽ mở từ nay đến đến hết 20g00 ngày 29/10/2021.

 
TIN LIÊN QUAN