Nhu cầu cộng đồng

Phiếu thu thập thông tin nhu cầu cộng đồng

27/07/2021
 
1. Link đăng ký nhu cầu hỗ trợ dự án cộng đồng, hoạt động cộng đồng: 
 2. Link đăng ký nhu cầu hỗ trợ Thiết kế trang web:
Kính gửi các tổ chức phi lợi nhuận, các tổ chức cộng đồng,

          Service-Learning là hoạt động học tập được tính điểm, phối hợp những hướng dẫn học thuật và việc phục vụ giải quyết các nhu cầu thực tế của cộng đồng. Hoạt động Service-Learning phổ biến ở nhiều trường đại học của các nước tiên tiến trên thế giới, được Đại học Kinh tế - Tài chính TPHCM (UEF) áp dụng nhằm góp phần thực hiện sứ mạng của trường về đào tạo nguồn nhân lực phát triển toàn diện và tinh thần trách nhiệm với xã hội.

          Thời gian qua, sinh viên, của UEF từ các khoa, ngành khác nhau đã thực hiện các đề án/dự án service-learning hợp tác với nhiếu tổ chức Phi lợi nhuận, Doanh nghiệp xã hội và nhận được đánh giá tích cực từ các hoạt động cộng đồng. Những hoạt động này không những đưa chương trình học tập của trường đại học đến gần hơn với cộng đồng, giúp giải quyết những nhu cầu của các tổ chức đối tác của chúng tôi, mà còn tạo môi trường cho sinh viên rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy thực tiễn, và lan tỏa những giá trị tử tế, nhân bản trong xã hội.

          Hãy cùng chúng tôi nhân rộng mô hình này, để cùng xây dựng một triết lý giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực trưởng thành và có trách nhiệm công dân, trách nhiệm toàn cầu, đáp ứng yêu cầu của xã hội tiên tiến, hiện đại. Để đăng ký nhu cầu hỗ trợ cung như cơ hội kết hợp triển khai các hoạt động phục vụ cộng đồng, quý vị có thể điền thông tin theo mẫu bên trên

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Tp.HCM, 141 Điện Biên Phủ, P 15, Q Bình Thạnh, Tp. HCM.
  • Điện thoại: (028) 5422 6666 Ext: 030
  • Email: servicelearning@uef.edu.vn.

 
TIN LIÊN QUAN