Văn thể mỹ

Nhảy hiện đại tại UEF- tại sao không ?

18/01/2022

Cuộc sống và học tập nhiều áp lực khiến bạn cảm thấy mỏi mệt. Nhảy hiện đại không những là phương pháp rèn luyện sức khoẻ, giải phóng năng lượng và giải toả tinh thần rất tốt mà còn là cách thể hiện màu sắc cá tính riêng biệt, cái tôi cá nhân thật độc đáo qua những chuyển động cơ thể.

Nhảy hiện đại không chỉ mang đến cho bạn một vóc dáng lý tưởng, một sức khỏe dẻo dai linh hoạt mà còn chấp cánh ước mơ cho các bạn trẻ yêu thích vũ đạo.
Đến với UEF bạn sẽ được tiếp thêm cơ hội khẳng định mình, thổi bùng lên đam mê với âm nhạc và vũ đạo, cảm nhận sự thay đổi cả về thể chất lẫn tinh thần ngày một diễn ra theo chiều hướng tích cực

Tham gia khóa học bạn sẽ được kèm cặp và hướng dẫn tận tình từng động tác, cách cảm thụ âm nhạc và từng đường nét biểu cảm trên gương mặt từ đội ngũ huấn luyện viên, vũ công nổi tiếng, giàu kinh nghiệm:

Biên đạo nhảy - Vũ công, Poppy Nhật Liêm:  8 năm kinh nghiệm vũ công Top 6 Tinh Hoa Hội Tụ 2021 Trưởng nhóm D-Flow Dance Team Biên đạo của các ca sĩ: Tăng Phúc, Hà Nhi, Orange, Miu Lê, Trương Thảo Nhi, Đạt G, Vicky Nhung, Biên đạo - Vũ công cho các chương trình truyền hình: Ca sĩ bí ẩn, The cover show, Đấu trường ngôi sao, Ẩn số hoàn hảo,..



Biên đạo múa, Vũ công -Lê Nghĩa (Sunny Lee)

Một số lưu ý khi tham gia khóa học nhảy:

- Chọn thể loại yêu thích:  bạn cần có sự yêu thích và quyết tâm thì mới có thể tạo được sự hứng thú trong suốt quá trình học. Không đơn giản chỉ là học, nhảy hiện đại được xem là ngôn ngữ cơ thể, giúp bạn bộc lộ cá tính và khả năng của bản thân thông qua những vũ đạo và âm nhạc đầy sôi động. 
- Lựa chọn trang phục phù hợp: Khi nhảy hiện đại, bạn chú ý lựa chọn những trang phục có độ co giãn tốt, thoải mái và đặc biệt là chuẩn bị một đôi giày nhảy đế mềm phù hợp. bạn sẽ nhanh chóng hòa nhập vào thể giới âm nhạc, thả mình uyển chuyển với các động tác linh hoạt và cảm nhận nguồn năng lượng đang bung tỏa ra từ cơ thể mình.
- Học cách cảm thụ âm nhạc: Học cách cảm thụ âm nhạc, hay nói cách khác là học đếm nhịp nhạc là điều quan trọng nếu bạn muốn học nhảy hiện đại nhanh và dễ dàng hơn. Đối với người mới, học cảm nhạc sẽ giúp bạn nâng cao nguồn cảm hứng và tìm được sự đồng điệu  

Lợi ích khi tham gia bộ môn này?
Những bài nhảy có động tác dứt khoát giúp cơ thể di chuyển linh hoạt và mềm dẻo
Âm nhạc cuốn hút, giúp bạn giải phóng cơ thể, thăng hoa cảm xúc, xóa tan mọi căng thẳng và mệt mỏi
Nhảy hiện đại giúp kết hợp hoàn hảo giữa động tác hình thể và biểu cảm gương mặt, mang đến sự da dạng, giải phóng cảm xúc trong mỗi người
Giúp chúng ta khỏe khoắn, có được thân hình cân đối và một tinh thần vui tươi, yêu đời.

Nội dung nhảy hiện đại:
Tập luyện kỹ thuật căn bản: Nhún chân và di chuyển theo nhạc, xốc dậy tinh thần vượt kỳ kiểm tra môn xoay người, lật vai, bẻ lái, lật mặt trước khi kịp trở mặt kiểm soát cơ thể, linh hoạt tay chân, thả lỏng, mềm dẻo cơ thể, lôi cuốn, nắm bắt thần thái, biểu cảm linh hoạt từ sang chảnh đến trầm tư, từ lừ đừ đến bốc lửa.
Kết thúc thời gian học mỗi ngày, bạn sẽ thấy các kỹ thuật nhảy của mình được cải thiện rõ ràng. Bạn cảm thấy bản thân tự tin hơi rất nhiều, sức khỏe tốt lên, giảm tỏa được stress…

Khai giảng: hàng tháng, Thời lượng: 2 buổi/ tuần, 1 giờ/ buổi. 8 buổi / khóa, 
Học phí: 600.000 đồng/ khóa


Hãy đăng ký và trải nghiệm những điệu nhảy đa thể loại pha trộn với các hot trend sẽ giúp bạn có thật nhiều phút giây vui vẻ.

Đặc biệt, UEF thường có các buổi tập thử MIỄN PHÍ và nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá cho học viên.

Ghi danh tại: Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ UEF (Tầng 2)
141-145 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.5422.6666 (2180) – Hotline: 0707 617 999 (giờ hành chính)
Website: www.uef.edu.vn/ttnnth
Email: trungtamnnth@uef.edu.vn  
Thúy Hằng
TIN LIÊN QUAN