Cựu sinh viên

Khởi động chuỗi "Alumni Talk & Share" với những câu chuyện thực tế trong lĩnh vực ngân hàng

07/11/2022
Với mong muốn tạo không gian chia sẻ, kết nối cựu sinh viên UEF, cung cấp các kỹ năng, kiến thức thực tế, mang lại những góc nhìn khác nhau cho UEFers về ngành nghề đang theo học, vào ngày 5/11, chuỗi chương trình "Alumni Talk & Share" do Hội cựu sinh viên UEF phối hợp Phòng Công tác sinh viên và các Khoa, Viện tổ chức đã khởi động với talkshow “Chuyện ngân hàng”
Chương trình có sự tham dự của TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Hà Thị Thủy – Trưởng khoa Tài chính – Thương mại, ThS. Đỗ Thị Thu Hà – Phó Trưởng khoa Kinh tế và các thành viên Ban Chấp hành Hội cựu sinh viên UEF nhiệm kỳ 2022 - 2024. 
 


Chương trình mang đến cho các bạn sinh viên nhiều kiến thức bổ ích về lĩnh vực ngân hàng 
 
Diễn giả của Talkshow “Chuyện ngân hàng” là chị Nguyễn Trần Quỳnh Tiên – Phó Giám đốc Vietinbank và ThS. Trần Minh Tú – Giảng viên Khoa Tài chính – Thương mại. 
Tại chương trình, các diễn giả đã chia sẻ những điều cần quan tâm đối với các bạn sinh viên khi theo học ngành Tài chính – Ngân hàng như các kỹ năng nên trang bị, xác định tố chất phù hợp với nghề, nắm rõ lộ trình thăng tiến. 
 



Hai diễn giả chia sẻ những điều cần quan tâm đối với các bạn sinh viên khi theo học lĩnh vực ngân hàng 
 
Cạnh đó, sinh viên còn được giải đáp các thắc mắc về những kỹ năng theo từng vị trí cụ thể như nhân viên vận hành, giao dịch viên; cách giải quyết khó khăn khi xin việc, cách vượt qua kỳ tuyển dụng và thích nghi với môi trường làm việc. 
Tiếp nối talkshow “Chuyện ngân hàng”, chuỗi hoạt động "Alumni Talk & Share" sẽ gồm các chủ đề liên quan đến Nghề báo, Bảo hiểm, Bất động sản, Dịch vụ du lịch, Công nghệ, Đoàn Hội - Khởi nghiệp, Ngôn ngữ học, Nhà hàng - Khách sạn, Logistics.
 




Sinh viên tích cực đặt câu hỏi dành cho diễn giả 


Chị Nguyễn Trần Quỳnh Tiên dành tặng phần quà cho sinh viên có câu hỏi hay nhất 
 
Qua chương trình, hy vọng các bạn sinh viên đã bổ sung được những kiến thức và kinh nghiệm cần thiết cho ngành học, tạo nền tảng để theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp trong tương lai. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN