Hoạt động gắn kết doanh nghiệp

Báo cáo chuyên đề môn Nghiệp vụ Ngoại thương: Từ lý thuyết tới thực tiễn

16/10/2021
Với mục tiêu đào tạo gắn kết thực tiễn, ngày càng nhiều môn học tại UEF áp dụng mô hình kết hợp với doanh nghiệp để truyền đạt kiến thức cho sinh viên, ngày 14/10/2021 và ngày 15/10/2021 vừa qua, Khoa Kinh Tế đã tổ chức buổi báo cáo chuyên đề cho môn Nghiệp vụ Ngoại thương với sự tham gia của báo cáo viên là ông Bế Văn Hoàng Việt – Giám đốc Quản lý vận hành kho công ty TNHH Kuehne + Nagel Việt Nam thông qua nền tảng MS Team.

Ông Bế Văn Hoàng Việt - 
Giám đốc Quản lý vận hành kho công ty TNHH Kuehne + Nagel Việt Nam chia sẻ tại buổi báo cáo

Ông Bế Văn Hoàng Việt chia sẻ tầm quan trọng của hoạt động xuất nhập khẩu
Buổi cáo cáo diễn ra dưới hình thức trực tuyến nhưng đã được sinh viên UEF đón nhận nhiệt tình và tích cực tương tác. Trong buổi báo cáo chuyên đề, ông Hoàng Việt đã chia sẻ rất nhiều kiến thức thực tế và cần thiết với sự dẫn dắt linh hoạt và hóm hỉnh. Không chỉ giúp sinh viên nắm chắc được những kiến thức cần thiết cho môn nghiệp vụ ngoại thương, báo cáo viên còn mở rộng kiến thức với nhiều tình huống thực tế và những vấn đề cập nhật nhất trên thế giới về lĩnh vực này.

Báo cáo viên giải thích về khái niệm Logistics

Chia sẻ vị trí của ngoại thương Việt Nam đối với thế giới
Báo cáo chuyên đề cho môn Nghiệp vụ Ngoại thương được diễn ra thành công và được các bạn sinh viên chuyên ngành đón nhận nhiệt tình. Thông qua hai buổi báo cáo chuyên đề, sinh viên UEF đã có thêm trải nghiệm thực tế và được củng cố lại kiến thức về những thay đổi trong tình hình hiện tại của ngành và từ đó các em có thêm tự tin về năng lực cũng như kiến thức khi làm việc thực tế.
Phương Thảo
TIN LIÊN QUAN