Hoạt động gắn kết doanh nghiệp

​Khoa Kinh tế UEF tổ chức dạ tiệc tổng kết năm và tri ân các doanh nghiệp đối tác

25/01/2024

Tối 19/1, sau chuyến thiện nguyện đầy ý nghĩa tại Mái ấm Diệu Giác cùng các đối tác, Khoa Kinh tế UEF và Câu lạc bộ BIHub tiếp tục tổ chức một buổi tiệc thân mật để tri ân sự đồng hành và hỗ trợ của các doanh nghiệp trong suốt thời gian qua. “Dạ tiệc doanh nhân Khoa Kinh tế - Econers Party 2024” diễn ra tại khu thực hành nhà hàng tầng 24, cơ sở 141 UEF với sự hỗ trợ của thầy và trò Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn.

Sự kiện là dịp để phía Nhà trường nói chung và Khoa Kinh tế nói riêng ôn lại kỷ niệm, nhìn lại chặng hành trình hợp tác trong một năm vừa qua để chuẩn bị chào đón Tết Nguyên Đán - Giáp Thìn 2024. 
 
Nhà UEF tri ân các đối tác bằng đêm tiệc ấm cúng ngay tại trường

Tham dự đêm tiệc có đại diện của hơn 20 doanh nghiệp hoạt động ở đa lĩnh vực. Đây đều là những đối tác chiến lược quan trọng của Khoa Kinh tế trong các sân chơi học thuật, hoạt động phong trào và công tác đào tạo. Ngoài ra những cựu sinh viên thành đạt của Khoa, hiện đang giữ những cương vị mới trong thị trường lao động cũng tề tựu về chia vui cùng các thầy cô và anh, chị doanh nghiệp.
 
Đêm tiệc là dịp để cả Nhà trường và doanh nghiệp nhìn lại hành trình hợp tác trong năm vừa qua

Về phía UEF có sự tham dự của: TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Ngô Minh Hải - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Trưởng Khoa Kinh tế, Ban Chủ nhiệm Khoa Kinh tế, các thầy, cô giảng viên Khoa và lãnh đạo các đơn vị phòng, ban Nhà UEF. 
Phát biểu mở đầu chương trình, TS. Nhan Cẩm Trí đã bày tỏ niềm vui và sự tự hào trước sự trở về của các sinh viên thành đạt. “Các bạn bây giờ không còn là sinh viên mà đã là những doanh nhân, nhà quản lý cho nhiều đơn vị. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì điều này”, thầy chia sẻ. Đồng thời thầy cũng nhấn mạnh việc đẩy mạnh công tác đào tạo gắn kết thực tiễn thông qua ký kết hợp tác với đa dạng doanh nghiệp của Khoa Kinh tế trong năm qua là liên tục. Mạng lưới đối tác của Khoa, của Nhà trường được nhân rộng lên rất nhiều. Đó là cơ sở để UEF có thể đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng dưới sự giúp sức của các đối tác. 
 
TS. Nhan Cẩm Trí thay mặt UEF gửi lời cảm ơn đến quý đối tác
 
Ông Nguyễn Duy Bá - Vietnam CHB Business Development Manager, Công ty TNHH Maersk Việt Nam đại diện các doanh nghiệp chia sẻ tại buổi tiệc

Một năm qua, Khoa Kinh tế đã tổ chức thành công nhiều cuộc thi, phong trào, tạo được dấu ấn mạnh mẽ với các đơn vị trong công tác phong trào thi đua. Làm được điều đó không thể thiếu sự hỗ trợ, đồng hành và tài trợ từ các doanh nghiệp. Và để thay cho lời cảm ơn, Khoa đã có những phần quà trao cho các đối tác tại đêm tiệc.
 
Trao giấy chứng nhận thiện nguyện và quà cho quý đối tác đồng hành cùng Khoa trong chuyến đi sáng 19/1

Đêm tiệc chính thức bắt đầu, Khoa Kinh tế và Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn chiêu đãi quý đối tác những món ăn đặc sắc và hấp dẫn. Nhân sự kiện đặc biệt này, sinh viên ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống có thêm cơ hội để thực chiến với công việc. Phía doanh nghiệp đã nhìn nhận và đánh giá cao yếu tố này ngay trong buổi tiệc. 
 
Nhiều hoạt động giao lưu, kết nối doanh nghiệp và Nhà trường

Ngoài ra, buổi tiệc còn thêm phần thú vị khi có các hoạt động giao lưu, làm quen và gắn kết giữa các doanh nghiệp với nhau. Lúc này, UEF đóng vai trò là chiếc cầu nối đặc biệt giúp các đối tác có thêm cơ hội hợp tác với những doanh nghiệp khác. Không khí thêm vui tươi và phấn khởi với hoạt động rút thăm trúng thưởng và những trò chơi giao lưu thú vị, tăng cường tình đoàn kết giữa UEF và các đối tác. 
 
Đại diện các doanh nghiệp giao lưu, chia sẻ cùng với nhau
 
Những phần quà hấp dẫn đến từ hoạt động rút thăm trúng thưởng

Đêm tiệc khép lại cũng là sự kiện đánh dấu cho một năm cũ dần kết thúc. Hy vọng, mối quan hệ hợp tác này sẽ ngày càng phát triển bền chặt, tạo thêm nhiều chương trình và hoạt động bổ ích mới cho sinh viên trong năm tới.
 
Tấn Phát
TIN LIÊN QUAN