Hoạt động gắn kết doanh nghiệp

[SINH VIÊN KHOA KINH TẾ TÌM HIỂU QUY TRÌNH SẢN XUẤT MÌ ĂN LIỀN TẠI CÔNG TY ACECOOK]

21/11/2022
Sáng 18/11/2022, Khoa Kinh Tế đã tổ chức chuyến tham quan thực tế tại công ty ACECOOK với sự tham gia của sinh viên đến từ các CLB học thuật và Đoàn Khoa thuộc các ngành đào tạo tại Khoa Kinh Tế. Chuyến đi sẽ tạo điều kiện cho sinh viên tham quan, trải nghiệm và học hỏi nhiều hơn từ kiến thức đã học.

 
Không những được đón tiếp chuyên nghiệp, sinh viên còn được hướng dận tận tình về quy trình sản xuất mì ăn liền, nhìn tận mắt các khâu vận hành để có được 1 sản phẩm mì ly hay mì gói. Bên cạnh đó, sinh viên nhà kinh tế còn có dịp chiêm ngưỡng cơ sở vật chất hiện đại và sang trọng đầy tiện nghi tại khu hành chính ACECOOK chi nhánh tại tại TP. HCM.
 


 
Đặc biệt, cách ăn mì hợp lý nhất cũng được ACECOOK hướng dẫn để đảm bảo đủ chất dinh dưỡng cho bản thân và sinh viên nhà mình có hẳn 1 sản phẩm để thưởng thức tại hội trường. Sinh viên còn được giao lưu với những trò chơi liên quan đến quy trình và các thông tin tại ACECOOK. Buổi tham quan không chỉ là niềm vui, hao hức mà các bạn sinh viên còn được tặng những món quà xinh xắn từ công ty.
 


 
Chuyến tham quan thực tế hôm nay đã tạo cơ hội cho sinh viên được trải nghiệm nhiều hơn, hiểu nhiều hơn nữa ngoài việc học tại lớp. Khoa Kinh tế sẽ luôn tạo điều kiện cho các hoạt động thực tế tại doanh nghiệp một cách phù hợp nhất để đảm bảo sinh viên sẽ vững chuyên môn và nghề nghiệp hơn trong lĩnh vực.
Duy Anh
TIN LIÊN QUAN