Hoạt động gắn kết doanh nghiệp

Sinh viên Quản trị kinh doanh và Kinh doanh quốc tế đón đầu xu hướng kinh doanh Covid-19 thế nào?

26/12/2020
Tiếp nối chuỗi Báo cáo chuyên đề các môn học vào kiến thức thực tế, vừa qua, sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế và Quản trị kinh doanh đã hào hứng và tích cực tham gia buổi chia sẻ với các chuyên gia đầu ngành. 

Tại buổi báo cáo chuyên đề môn Quản trị kinh doanh quốc tế vào 23/12/2020 vừa qua, các UEFers đã được tiếp cận nhiều case study xoay quanh sự thành công trong việc trong việc kinh doanh ở các tập đoàn, công ty đa quốc gia qua sự chia sẻ của ông Phạm Ngọc Duy Liêm, Co-Founder Công ty Cổ phần Công nghệ Gostream. Nhiều vấn đề được chia sẻ cụ thể như sử dụng nền tảng mạng xã hội; nắm bắt điểm mạnh yếu trong xu hướng thế giới, đặc biệt là việc quản lý xây dựng chiến lược cho từng nội dung cụ thể. 

 


Ông Phan Ngọc Duy Liêm chia sẻ tại chuyên đề môn Quản trị kinh doanh quốc tế

Tiếp đó, những câu chuyện thời đại như: Cách mạng công nghiệp 4.0, nền tảng công nghệ AI, sức mạnh của Network trong đại dịch toàn cầu (Covid-19) cũng như việc các doanh nghiệp đang đối mặt với việc phá sản, kinh doanh online như thế nào,... cũng đã được ông Nguyễn Thanh Lâm - Giám đốc công ty Savimex và ông Vũ Đức Thịnh - Giám đốc công ty cổ phần đào tạo Thực chiến chia sẻ vào ngày 25/12/2020 vừa qua. Đây là buổi báo cáo chuyên đề đặc biệt dành riêng cho sinh viên ngành Quản trị kinh doanh trong môn học Quản trị chiến lược. 
 


Ông Nguyễn Thanh Lâm - Giám đốc công ty Savimex đã mang đến câu chuyện toàn cầu dành cho sinh viên ngành Quản trị kinh doanh 



Ông Vũ Đức Thịnh - 
Giám đốc công ty cổ phần đào tạo Thực chiến chia sẻ Chiến lược kinh doanh trong bối cảnh đại dịch toàn cầu

Theo thông tin được cập nhật liên tục, sau mỗi buổi tham gia, các UEFers đều ghi chép cụ thể nội dung và bày tỏ quan điểm cá nhân thông qua việc làm bài thu hoạch. Các bạn sẽ được tính điểm quá trình qua sự chấm điểm, trao đổi với giảng viên phụ trách môn học. 
 
Tin: Thủy Tiên - Khoa Kinh tế
TIN LIÊN QUAN