Hoạt động gắn kết doanh nghiệp

[Tham quan doanh nghiệp] UEFers tìm hiểu quy trình sản xuất tiên tiến của nhà máy Fujiwa

24/09/2023
Một trong những hoạt động mang lại nhiều giá trị thực tiễn, chuẩn bị hiệu quả hành trang nghề nghiệp cho sinh viên là tham quan, học tập tại doanh nghiệp. Sáng 16/9, các sinh viên UEF môn Quản trị vận hành của Khoa Kinh tế đã có buổi tham quan, trải nghiệm thực tế tại nhà máy Fujiwa.
 

Khoa Kinh tế tiếp tục tổ chức buổi học tập thực tiễn cho sinh viên tại nhà máy Fujiwa Việt Nam vào sáng 21/9

Đồng hành, chia sẻ cho sinh viên trong chuyến tham quan là ông Trần Binh Chủng - Phó Giám đốc - Phụ trách đào tạo và thuyết trình sự kiện. Với 20 năm hoạt động trong lĩnh vực dinh dưỡng, ông Trần Binh Chủng đã chia sẻ cho các bạn sinh viên không chỉ về các kiến thức trong vận hành dây chuyền sản xuất mà còn mang đến thông tin về những giá trị, sứ mệnh công ty theo đuổi.
Công Ty TNHH Fujiwa Việt Nam đã được "khai sinh" để mang đến những sản phẩm chất lượng cho cộng đồng. Công ty được thành lập vào đầu năm 2018 với trụ sở nhà máy sản xuất được đặt tại huyện Củ Chi, Thành Phố Hồ Chí Minh trên quy mô diện tích hơn 18.000 m2. Nhà máy sản xuất hoạt động với dây chuyền trang thiết bị tự động bên cạnh sự chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản để cho ra đời sản phẩm nước uống ion kiềm cao cấp.
 

Nhiều kiến thức mới và bổ ích được chia sẻ cho các bạn sinh viên

Tại nhà máy sản xuất, sinh viên được theo dõi dây chuyền từ khâu đầu vào đến sản phẩm đầu ra. Ở mỗi bước của quy trình, ông Trần Binh Chủng đều giới thiệu, chia sẻ nhiều thông tin mới cho các bạn sinh viên. Những điểm nổi bật về quy mô sản xuất, các thiết bị sản xuất tiên tiến của doanh nghiệp cũng được cung cấp đến các bạn. 
 



Với sự hỗ trợ nhiệt tình của công ty Fujiwa, các bạn sinh viên có thêm nhiều tư liệu quý giá phục vụ cho môn học 
 
Trong quá trình tham quan, các bạn sinh viên được phía nhà Fujiwa đánh giá tốt về thái độ lắng nghe, học hỏi và cầu tiến. Là lần đầu được tham quan hệ thống sản xuất của nhà máy, các bạn sinh viên thích thú khi được tìm hiểu về các vị trí làm việc của nhân viên nhà máy, các hoạt động của các loại máy móc trong xưởng,..
Được biết sau buổi tham quan nhà máy, các bạn sinh viên sẽ có bài tập báo cáo về chuyến tham quan và học tập tại nhà máy Fujiwa. Mong rằng những kiến thức thực tế hôm nay sẽ giúp cho các bạn sinh viên có thêm tư liệu thực tế để hoàn thành thật tốt môn học của mình.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN