Hoạt động gắn kết doanh nghiệp

UEFers tìm hiểu bí quyết bứt phá sự nghiệp với nghề Bất động sản cùng chuyên gia

19/09/2023
Sáng 16/9, sinh viên UEF tiếp tục có cơ hội được tham quan, học tập thực tế tại doanh nghiệp cùng các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản. Chương trình tọa đàm "Bứt phá sự nghiệp với nghề Bất động sản" đã mang đến cho UEFers nhiều kiến thức mới phù hợp với sự vận động của xã hội hiện nay. Hoạt động do Khoa Kinh tế, Câu lạc bộ SPD phối hợp với các đối tác: Công ty Cổ phần Vinhomes và Công ty Cổ phần Golden Land đồng tổ chức. 
 




Sinh viên có thêm trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp
 
Đồng hành, chia sẻ kiến thức đến sinh viên trong chuyến đi lần này có ông Trần Trường Sơn - Giám đốc Kinh doanh Vùng 5 thuộc Công ty Cổ phần Vinhomes; Bà Trần Thị Ý Như - Giám đốc Quản lý Đại lý Công ty Cổ phần Vinhomes; Ông Nguyễn Văn Hùng - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Golden Land và ThS. Trần Hoàng Nam - Trưởng ngành Bất động sản UEF. 
Trong buổi tọa đàm, các bạn được lắng nghe những trải lòng của các diễn giả về cơ duyên đến với nghề nghiệp cũng như những khó khăn, thách thức mà các vị phải đối mặt trong suốt quá trình theo đuổi lĩnh vực này. Chia sẻ với sinh viên UEF, các diễn giả cũng thẳng thắn nêu rõ quan điểm về nhận định "bất động sản là vua của mọi nghề". Bên cạnh đó là phân tích về thực trạng của bất động sản hiện nay, khi mà theo nhận định của các chuyên gia thì chu kỳ nền kinh tế nói chung và sự thịnh vượng của bất động sản nói riêng thường kéo dài 5 đến 7 năm. 
 



Các diễn giả mang đến góc nhìn thực tế về nghề bất động sản hiện nay
 
Trong thời gian vừa qua, thị trường bất động sản khá "im hơi lặng tiếng" cũng là nguyên nhân tác động đến định hướng nghề nghiệp của các bạn trẻ. Vì thế, các diễn giả cũng đã chia sẻ chi tiết về vấn đề này cũng như để theo đuổi ngành học này thì các bạn cần chuẩn bị gì trên ghế Nhà trường để nhanh chóng bắt kịp thị trường nghề nghiệp. 
 



UEFers tích cực tương tác cùng diễn giả
 
Chuyến tham quan doanh nghiệp lần này đã giúp các bạn sinh viên có thêm góc nhìn tổng quan về thị trường bất động sản. Từ đó, UEFers trang bị thêm những kỹ năng cần thiết để theo đuổi đam mê và tiến sâu trong nghề nghiệp của mình.
 
TT.TT-TT
 
TIN LIÊN QUAN