Học thuật

Các thầy cô "hotboy"-"hot girl" khoa Kinh tế chưa bao giờ làm sinh viên thất vọng

26/03/2021
"Học là chính, mê thầy cô giáo là mười", bạn Huỳnh Viết Thịnh, sinh viên năm nhất ngành Quản trị nhân lực rất hào hứng khi tham gia buổi học tiếng Anh nhập môn chuyên ngành của ThS.Nguyễn Thái Hà vào ngày 24/03/2021 vừa qua. Với chủ đề Manufacture & production, các UEFers đã nạp thêm nhiều kiến thức, nhiều phương pháp, cụm từ cũng như ngữ pháp tiếng Anh chuyên ngành. 
 
Thầy giáo được các bạn sinh viên đặt biệt danh là "hotboy" của khoa Kinh tế, ThS.Lưu Hoàng Thiện Minh, trường ngành Quản trị kinh doanh, thầy là một trong những giảng viên trẻ khoa Kinh tế luôn có tâm, có tình và dày dặn kinh nghiệm trong việc giảng dạy. Ở buổi học chủ đề "Recruitment" vào ngày 23/03/2021 vừa qua, thầy đã nêu bật lên việc tuyển dụng chỉ là một phần của Human Resources (HR). Ngoài ra, các điều kiện tuyển dụng, quy trình tuyển dụng của công ty, kinh nghiệm các mẫu câu viết CV bằng tiếng Anh cũng như một số khái niệm (kinh doanh, nghề Headhunter, phương pháp học tiếng Anh) cũng đã gửi gắm đến sinh viên UEF. 
 
 
Như vậy, với một phần hai chặng đường cho khóa học tiếng Anh nhập môn chuyên ngành đã qua, sinh viên khoa Kinh tế rất hào hứng, thích thú và tiếp nhận nhiều kiến thức ý nghĩa. Bật mí, các bạn còn 04 buổi học tiếp theo mà các Thầy Cô "xịn - mịn" khoa Kinh tế đang chờ và hẹn gặp bạn đó nhé!
 
Thủy Tiên - Khoa Kinh tế
TIN LIÊN QUAN