Học thuật

Hội thảo Phương pháp nghiên cứu định tính: nâng cao kỹ năng nghiên cứu khoa học cho sinh viên

15/11/2021

Tối ngày 14/11/2021, Khoa Kinh tế đã tổ chức thành công Hội thảo: “Phương pháp nghiên cứu định tính trong Nghiên cứu khoa học theo hình thức trực tuyến trên nền tảng Google Meeting – hội thảo là hoạt động nằm trong Chuỗi hoạt động sinh viên nghiên cứu khoa học năm học 2021 - 2022. Hội thảo đã nhận được sự quan tâm và tham dự của các thành viên ở 44 nhóm với 44 đề tài nghiên cứu khoa học khác nhau.

Phát biểu khai mạc tại Hội thảo, TS. Nhan Cẩm Trí – Phó Hiệu trưởng, Trưởng Khoa Kinh tế, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. HCM gửi những lời truyền cảm hứng, truyền động lực cho các bạn sinh viên trong quá trình nghiên cứu khoa học. Trong suốt buổi hội thảo, PGS. TS. Hà Thị Ngọc Oanh – Phó Trưởng Khoa Kinh tế  đã có những chia sẻ rất bổ ích về phương pháp nghiên cứu định tính đến các bạn sinh viên và quý giảng viên tham dự.

Với những chia sẻ của PSG. TS. Hà Thị Ngọc Oanh, các bạn sinh viên đang tham dự nghiên cứu khoa học đã học được 08 phương pháp nghiên cứu định tính để có thể áp dụng vào nghiên cứu khoa học. Thông qua buổi hội thảo, các bạn sinh viên đã hiểu thêm phần nào về phương pháp nghiên cứu định tính trong nghiên cứu khoa học và hẹn các sinh viên vào ngày 19/12/2021 sẽ cùng tham gia buổi hội thảo thứ hai với chủ đề “Phương pháp nghiên cứu định lượng” dưới sự chia sẻ của PGS. TS. Trần Nguyễn Ngọc Anh Thư đến từ Trường Đại học Tài chính Marketing.


PSG. TS. Hà Thị Ngọc Oanh chia sẻ tại Hội thảo Phương pháp nghiên cứu định tính

Thầy/Cô & sinh viên tham dự Hội thảo Phương pháp nghiên cứu định tính

Các bạn sinh viên tham dự Hội thảo Phương pháp nghiên cứu định tính

Hoàng Kha
 

TIN LIÊN QUAN